Untitled Part 1

48 0 0
                                    

CÁM ƠN EM VẪN CƯỜI

网游之我不配

Tên gốc: Võng du chi ngã bất phối

Tác giả: Dịch Tu La

Chế by Linh

Thể loại: school life, romance, drama, game, comedy

WARNING : Đây là truyện võng du rất dễ thương , nhưng hãy cẩn thận , em thụ là người có sở thích "ÁI VẬT" , mà cụ thể là mê mẩn giày bốt ( cái thích thú này liên quan trực tiếp đến tình dục) .

Cái hình này là cóp nhặt thui , cơ mà sao nó giống và đẹp quá xá >_<

ĐÁNH GIÁ : 10/10

*

*

Giới thiệu: Tại Trung bỏ 500 đồng mua một acc nữ, nào ngờ acc này còn được khuyến mãi thêm một đức lang quân mua-rồi-miễn-trả-lại, tiếc rẻ 500 đồng, Tại Trung đành chấp nhận người chồng mới này, dấn thân vào kiếp nhân yêu có chồng đầy sóng gió. Hay nói cách khác đây là cuộc sống đầy náo nhiệt và chộn rộn của các chàng sinh viên trong một làng đại học, thích spam trong box Homosexual của trường ~~~

*Cóp từ nhà Lạc Vũ

*

Đây là 1 truyện rất chi là thú vị và đáng yêu !!! Ta cam đoan nha (y)

Truyện rất ngọt ngào (nhưng phần quá khứ trước đây của em thụ có 1 chút buồn , chỉ là ko nhiều) .

Em thụ lúc nào cũng huyên náo , vui vẻ cười đùa , như là sợ mọi người không chú ý đến mình vậy ah :D

Cưng nhất là lúc em ấy gọi : "Ông xã ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~" rồi chồng cưng của ẻm lại đen mặt :" Không được ẹo , ko được "~" lượn sóng quá 1 cm" =))))))))

Thực là dễ thương chết được !!!!!!!!!!!!!!!

Càng về cuối càng ngọt , mà anh cũng dần biến thái hơn , H nhiều và ..... (ngàn chấm) dã man =)))))))))))))

(trích từ rellanguyen2501.wordpress.com)

PHẦN 1 ~HẠO CA LÀ TRAI THẲNG~

, Chapter.01 Trải nghiệm ban sơ cuộc sống ở chung

Tại Trung rốt cục được dọn khỏi phòng ngủ như ý nguyện.

Điều này có nghĩa là tương lai về sau cậu không cần phải nhẫn nhịn cái mạng trường chậm đến phát điên thỉnh thoảng còn động kinh này nữa, cũng không cần phải giành giật từng giây từng phút để tắt máy logout trước mười hai giờ nếu không sẽ có nguy cơ bị người cưỡng chế cắt điện làm cháy CPU.

Có một lần cậu cùng người khác đánh cược PK, P được một nửa thì bạn cùng phòng mở PPLIVE xem phim, làm cậu bị lag mất máu liên tục, mãi đến khi chỉ còn 30 điểm máu thì hình mới bắt đầu động, kết quả khỏi cần nói, dĩ nhiên là thua trận.

Nếu là thua thông thường thì cứ thua, nhưng trùng hợp lần ấy cậu đánh cược mạo hiểm lớn, thua sẽ tỏ tình với người anh em tốt nhất của mình, sau đó... Chuyện về sau không cần đề cập, tóm lại là từ sau hôm đó cậu quyết định phải dọn ra ngoài.

cám ơn em vẫn cườiWhere stories live. Discover now