Nag taas noo ako pumasok,sa School syempre Ang panget ko naman para yumoko ,Suot ko ang isang Simple Dress at Dala-Dala ko ang Cute kong Bag Original ito Hindi peke kagaya ng Iba .
May tumingin sakin isang Babae sabi pa niya WoW, she is so beautiful Peru Snob nga lang ,at sinundan pa ng tingin ng iba ., Eh !syempre maganda ako kaya hindi kita papansinin close ba tayu ? sabi ko lang sa utak ko .
ng nag text ako may biglang naka tayu sa Harapan ko SHE IS SO PATHETIC ! Tinaas ko yung ulo ko at tina-asan siya ng Kilay . Excuse me Miss, tingin-tingin sa dina-daanan mo ?! sabi nung Makapal ng KilayAhhgrr ! ako pa ngayon ang pina-patabi niya ! Excuse me too Miss , Kupal I am not a freak para tumingin sa dina-daanan ko ! at isa pa ehh sinu bang nag bubulag-bulagan ? Nakita mo namang may tao diba? Ehh sino kaba para mag patabi skin ? sagot ko sakanya
I am Margaret ,the Leader of the Spice Girl's and pinaka-mayaman dito sa School na to ! sagot niya ulit.Aba Lumalaban pa ha ! WHATEVER ,Paki ko ba ? sa mga Spicey Girl na yan ? at Mayaman ka ?How pathetic are u did you know ? my mom who's owner this School ? sagot ko sa kanya at Umalis .
whaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa !! nandito na si Kai ang pina-ka gwapo sa school natu !! ^-^ sabi nung nag titilian na mga PANGET KONG SCHOOLMATES
Paki ko ba sa Kai Ungoy na yun ! Gwapo raw hahahahha na kakatawa sila ! Nag pa headset lng ako at nag pa music ng ako ang puso mo favorite ko yun !
Para kang Facebook Status ko mayamaya Gumugulo sa isip ko ...
Alam mo Bang Like na Like kita ohh Please mag comment ka lang ..
Seenzoned ako parati sayu masakit peru kakayanin k-....
ARay ! Sinu bang bumato sa ulo ko ! LETSHE SYA HINDI KO NATAPOS KANTA KO.!!
Hey , Miss Mataray Hi :) ? sabi nung lalaking ugok na yun ! UHhhhh dadada What ever your wasting your time ! para mag H-hi lang ? sagot ko sa kanya bat parang na-uutal ako ?
HEY Miss Matanda hindi mo ba alam na sa GWAPO Kong to ? hindi ka maghehello ?
huh! ikaw GWAPO ? kapal mo ! at sinung matanda ? sagot ko sa kanya
Ehhh ! GWAPO NAMAN TALAGA AKO ! ikaw ang matanda meaning
Mataray na MAGANDA hahahah ..
Hi , po sorry sa hindi na tuloy yung Storya baka sa Lunes na po matutuloy ehh hintayin nyu lang ang UPDATE HUH !! at para ma update kayu message nyu lang ako sa FACEBOOK O COMMENT LANG KAYU DITO ITO FACEBOOK KO Justine Kylle Akiatan Aberin at sana kung na GUSTO HAN NYU ang STORYA KO PLEASE VOTE PO :)
Hintayin ang susunod na pag tataray ni Justine ....
BINABASA MO ANG
Ms.Mataray/Ganda Aartee pa ?
Teen FictionMeet Sitty Isang Biktima ng Anti-Bully ,Isa lang siyang PANGET,NERD,AT HINDI LUMALABAN PAG INA-API Peru isang Babaeng nag pa bago sa kanya ang Kanyang KAPATID si Avah isang MATARAY,MAGANDA AT SPICE GIRL.