Sasuke sách một tiếng: "Trách không được ta phía trước tới Chaldean, tổng hội vô ý thức mà tránh đi hắn."
Một cái thế giới có một cái thế giới quy tắc, Sasuke thành công cứu vớt một thế giới khác, thậm chí đi Làng Mây bên kia đem vận mệnh tuyến làm thành hỏng bét, dựa theo fate bên này ma thuật quy tắc tới định nghĩa nói, Sasuke có được bị động nghịch chuyển vận mệnh thuộc tính.
"Nếu là phía trước cùng Roman bác sĩ nhiều câu thông nói, khả năng sẽ dẫn phát duy nhất vận mệnh tuyến biến hóa cùng hỏng mất đi." Sasuke đến ra kết luận: "Cho nên bị các ngươi nơi này mâm ảnh hưởng."
Fujimaru Ritsuka nghe xong cười khổ lên: "Chúng ta cũng không nghĩ tới......"
Sasuke nhìn khổ sở Fujimaru Ritsuka, hắn nghĩ nghĩ nói: "Ta nói không nên lời an ủi nói, dù sao cũng là quan trọng người qua đời, làm ngươi lập tức tỉnh lại lên cũng rất khó." Năm đó hắn thân ca xong đời thời điểm, Sasuke cũng từng đắm chìm ở hỏng mất cùng trong bóng tối.
Sasuke giọng nói vừa chuyển: "Bất quá mặc dù ở khổ sở thời điểm, vô luận như thế nào cũng muốn bảo trì cảnh giác, làm chính mình sống sót a, nếu không cái kia Roman bác sĩ liền bạch đã chết."
Nghe được Sasuke nói, Fujimaru Ritsuka ánh mắt kiên định lên: "Ngài nói rất đúng, ta sẽ tỉnh lại lên."
Hắn nhìn về phía Da Vinci: "Cho nên Chaldean rốt cuộc là chuyện như thế nào? Chúng ta bước tiếp theo làm sao bây giờ?"
Da Vinci nói: "Số ảo không gian nội, thời gian tốc độ chảy sẽ mơ hồ không chừng, chúng ta yêu cầu trước ẩn nấp một đoạn thời gian, phòng ngừa bị tính toán ra xác định vị trí."
Sasuke nghe đến đó, đột nhiên trong lòng vừa động: "Thời gian tốc độ chảy mơ hồ không chừng? Từ từ, kia nếu ta ở chỗ này dừng lại thời gian quá dài......"
Tổn thọ lạc, sẽ không mấy trăm năm liền đi qua đi?
Da Vinci cười cười: "Có lẽ cái gì đều sẽ không phát sinh, có lẽ sẽ trở lại quá khứ hoặc là tương lai nga ~"
Sasuke: "............"
Fujimaru Ritsuka nhìn Sasuke, hắn nghiêm túc mà nói: "Boss, lần này cảm ơn ngài tới rồi cứu ta, nhưng là......"
Trận này không có cuối lữ đồ chỉ có ta có thể đi xuống đi, cũng cần thiết đi xuống đi.
"Cảm ơn ngài, Boss, nếu có nguy hiểm nói, ta có thể lại kêu gọi ngài sao?"
Sasuke trầm ngâm một lát nói: "Như vậy, ta đi về trước, chờ các ngươi thượng phù đến cụ thể không gian tọa độ điểm sau, liền lại triệu hoán ta, ít nhất ta có thể cho các ngươi bổ sung một ít vật tư."
Sasuke nhìn chung quanh bốn phía: "Các ngươi cái này tiềm hàng phi thuyền trang bị, có cũng đủ vật tư cùng lương thực sao?"
Da Vinci đại hỉ: "Đa tạ! Này liền vậy là đủ rồi!!"
Tác giả có lời muốn nói:
Bốn chiến 05
Nếu Sasuke là caster
Vũ sinh Ryunosuke: Oa nga! Thật sự có ma quỷ a! Có ma quỷ từ triệu hoán trận ra tới!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] Quan vị quạt tròn-Tam Thiên Thế
AventuraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Naruto , Kim bài đề cử 🥇 , Đao kiếm loạn vũ Bởi vì một cái ngoài ý muốn, Sasuke đi vào chính phủ Thời Gian, gánh vác nổi lên cứu vớt thế giới nhiệm vụ, hắn ở không...