Nhưng mà dừng ở đây.
Bóng loáng mặt quạt thượng ảnh ngược ra kỳ ngọc lão sư đầu.
Những cái đó đáng yêu lông xù xù đầu tóc theo đối đâm khi kích động lên cuồng phong, theo gió phiêu tán......
Madara:............
Kỳ ngọc lão sư:............
+
Các ngươi muốn bồ công anh...... Phốc ha ha ha ha ha ——!
Chương 174 cục diện rối rắm
Yokohama nào đó thành nội giới nghiêm.
To rộng kết giới ngoại, quân cảnh nhóm dựng thẳng lên phòng bạo tấm chắn thiết lập cảnh giới tuyến, trong đó một cái giao lộ chỗ, vài người chính nôn nóng mà chờ ở kết giới ngoại.
Có dị năng đặc vụ khoa trưởng quan, cũng có quân cảnh sát mặt người phụ trách, còn có một ít nghị viên bí thư ở hiện trường, bọn họ bay nhanh vì các gia đại nhân vật liên lạc, hiệp thương, một bên muốn suy xét chuyện này cuối cùng như thế nào xong việc, một bên cũng đau đầu như thế nào cùng Tokyo bên kia liên hệ.
Hoàng Kim Chi Vương tuy rằng có thể phái người tới hỗ trợ giải quyết tốt hậu quả, nhưng nếu cho phép Phi Thời Viện người tiến vào Yokohama, chẳng khác nào ngầm đồng ý Hoàng Kim Chi Vương đem thế lực phát triển lại đây, Hoàng Kim Chi Vương làm một cái âm thầm khống chế kinh tế vài thập niên người, tuy rằng có rất nhiều duy trì người của hắn, đương nhiên cũng có phản đối người của hắn.
Yokohama làm một cái tự trị cảng, lại có Tô Giới ở, rất nhiều ngoại quốc thế lực đóng quân tại đây, bọn họ thiên nhiên bài xích Hoàng Kim Chi Vương thế lực, quốc nội một ít phản đối Hoàng Kim Chi Vương chính phủ nhân viên quan trọng cũng sẽ âm thầm duy trì Yokohama, cho nên Yokohama bản địa chưa bao giờ cùng Hoàng Kim Chi Vương cùng Secpter4 phương diện từng có hợp tác, thậm chí Yokohama phương diện còn không cho phép những người này tùy tiện xuất nhập.
Nhưng mà hôm nay này hết thảy đều đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, Lục Chi Vương không biết như thế nào chạy đến nơi đây, còn khai kết giới sáng vương kiếm, chẳng sợ bọn họ những người này canh giữ ở kết giới ngoại, đều có thể cảm nhận được mặt đất rung động, nhìn dáng vẻ bên trong đánh thực kịch liệt.
Kia vấn đề tới, Lục Chi Vương ở cùng ai đánh nhau? Lục Chi Vương vương kiếm sẽ rơi xuống sao?
Vây quanh ở bên ngoài người không ngừng cẩn thận quan sát đến trên bầu trời màu xanh lục trường kiếm, thậm chí so Lục Chi Vương cùng thị tộc thành viên càng quan tâm vương kiếm an ổn vấn đề, sợ thanh kiếm này thượng rớt điểm toái tra, kia Yokohama cao tầng liền thật sự muốn khóc mù.
"Thật sự muốn liên hệ ngự trụ tháp sao? Nếu thật sự liên hệ, Yokohama liền lại khó trở lại quá khứ tự trị trạng thái!"
"Chúng ta đây muốn như thế nào giải quyết kia thanh kiếm? Thật sự phải đợi nó rơi xuống đại gia cùng nhau xong đời mới được sao?"
"Đừng nói bậy, ta tin tưởng Lục Chi Vương cũng không muốn chết, nàng hẳn là sẽ không dùng toàn lực."
"Oa dựa ngươi sẽ không thật cho rằng nàng mộng tưởng là nhân khí thần tượng no·1 đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] Quan vị quạt tròn-Tam Thiên Thế
مغامرةThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Naruto , Kim bài đề cử 🥇 , Đao kiếm loạn vũ Bởi vì một cái ngoài ý muốn, Sasuke đi vào chính phủ Thời Gian, gánh vác nổi lên cứu vớt thế giới nhiệm vụ, hắn ở không...