Unnoticed 2

134 36 37
                                    

Mapupungay ang kan'yang mga mata at mamula-mula ang kan'yang mukha as if he's drunk.

"Luouisse, please let's fix this. I love you please," pagsusumamo niya habang bahagyang ginalaw ang kamay para sana hawakan ang aking braso. Mabilis ko itong iniwakli at  napangiwi ako sa kan'yang amoy dahil amoy alak ito. Gosh!

Kindly remind me kung bakit naging jowa ko ang gagong 'to?

I just raised my brow, crossed my arms and stepped backward for him not to hold me.

"Wala na tayong dapat pag-usa—Ano ba, Rence?! Get off me!"

Pagpupumiglas ko nang bigla niyang hinawakan ang aking magkabilang balikat like he's trying to trap me!

"Kung hindi naman pala kita mapakiusapan, aangkinin na lang kita!" Nanindig lahat ng mga balahibo ko sa sigaw niya lalo na sa huli niyang sinabi.

No no no no no...

He cupped my face and tried to kiss me harshly. I tried to stop him using my hands but he used his right hand for him to control me.

Hinuli niya ang dalawa kong kamay at nilagay sa likod ko. Gusto kong magpumiglas pero parang nawalan ako ng lakas.

His strenght is three times to mine.

Sigaw ako ng sigaw ngunit walang tigil niya pa rin akong hinahalikan. Hanggang sa tinulak niya ako pahiga sa kama.

I tried to stand up and run but he held my left feet. I kicked his groin nonstop using my right feet kaya nabitwan niya ako.

Doon ako nakahanap ng pagkakataong makatakas kaya tumakbo ako papunta sa pinto habang iniinda pa niya ang sakit.

Pero nang papalapit na ako sa pinto, bigla niya akong nahuli. He grabbed my hair and tightened his grip on my both waist and carried me harshly to bed.

"Rence!Ahhh! get off me tama na!"Iyak ako ng iyak hanggang sa pabagsak niya akong inilapag sa kama.

He ripped my upper dress, revealing my bra. I tried to cover it but he held my hand and placed it above my head.

Kinubabawan niya ako at sinimulang halikan. Nandidiri ako ngayon! Gusto kong humingi ng tulong at isang tao lang ang naiisip ko.

"Gav! Gav, help! tama na, Rence! Help!HELP!"

Hindi ko mapantayan ang lakas niya at ubos na rin ang lakas ko. Sa mga sandaling ito, alam kong talo na ako. Ang hinihiling ko nalang ngayon ay sana may tumulong sa'kin mula sa demonyo kong ex.

I screamed my vocal chords out..

He licked my neck and tried to put down my pajamas until the door opened.

Parang nabigyan ako ng pag-asa nung makita ko kung sino ang pumasok.

Si Gav na tila humahangos pa at biglang tumakbo papunta sa'ming direksyon. Parang lumukso ang puso ko dahil sa nakikita.

"Shit! Luo! Hayop ka!"

He held Terrence's shoulder, away from me and and punched him on his jaw.

Napatili ako dahil bumulagta si Rence patungo sa side table. Takip-takip ko ngayon ang hubad kong harapan gamit ang kumot.

Biglang sumiklab ang kaba at takot sa'king dibdib nang napagtanto kong nakatingin si Rence sa kutsilyong kanina'y hawak ko sa paghihiwa ng mansanas.

Hinablot niya ito sa tumayo. Alam kong malakas siya pero lasing siya kaya nababatid kong kaya siya ni Gav.

Sinugod niya ito nang nangunguna ang kutsilyo. Nasalag iyon ni Gav at sinuntok na naman siya kaya bigla siyang natumba sa sahig.

Umiyak lang ako nang umiyak. Gusto kong tulungan si Gav pero wala akong lakas. Nanginginig pa rin ako sa takot.

Give Me One Shot of PainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon