Phần 17

179 11 0
                                    

15:35, tại phòng tập của Blackpink, trụ sở của YG entertainment.

Có 4 con người đang chăm chỉ nghiêm khắc luyện tập, trán đã ướt đẫm mồ hôi, nhưng đôi chân thì vẫn không ngừng nhún nhảy trên sàn. Tiếng nhạc vẫn vang lên suốt từ khoảnh khắc 7h sáng tới giờ, không có một giây nào ngứt. Chiếc gương lớn đang phản chiếu những hình ảnh của một không gian sống động mà thường nhật, nổi bật mà lại chẳng được công chiếu, đẹp đẽ mà chưa được chuẩn bị kĩ càng - với các thể loại makeup, hay trang phục lấp lánh gì đó mà làm cho người ta nhớ đến Blackpink.

Jennie, cô gái độc lập cầu toàn, một người nội tâm đúng nghĩa - đang lựa chọn bài hát trình diễn sắp tới trong concert. Cô thích những bài hát cổ điển, mang màu sắc đượm buồn mà bay bổng, tựa như gió - giống như watermelon sugar của Harry styles; hay là tựa như bầu trời hoàng hôn - best part của Daniel Caesar. Nội tâm cô cũng như vậy đấy. Buồn cười nhỉ, một con người được mệnh danh là "sang chảnh", ánh mắt người ngoài nhìn vào chỉ thấy sự tự tin đến mức kiêu kì; nhưng ẩn sâu trong đó là một thứ gì đó sâu thẳm, phức tạp hơn cả, mà hầu như không ai lí giải được, cô tự hỏi. Thậm chí là không ai muốn tìm cách lí giải chúng cả. Người ta chỉ thích người một nụ cười vạn người mê như Jisoo, nữ tính tài năng như Rose, hay vui vẻ hoạt bát như Lisa.

Cô lại tự hỏi tiếp, thế sao mà anh Taehyung lại nói thích mình được nhỉ?

Người thích cô không ít, nhưng là 1 ngôi sao hàng đầu, gương mặt đẹp trai bao nhiêu idol nữ mơ ước - cũng phải gọi là đặc biệt đi.

Tuy nhiên, điều mà Jennie không ngờ tới nhất chính là, Taehyung có gì đó quá giống với Jennie.

Một người như cô mèo hờn dỗi trên sân khấu, một người như vị lãng tử phong trần với ánh mắt sắc hơn dao găm.

Một người tôn sùng sự hoàn hảo trong các sản phẩm nghệ thuật, một kẻ dằn vặt chính bản thân mình với những lỗi sai nhỏ hơn những gì kính hiển vi có thể soi được.

Một người luôn tiên phong về phong cách với những items dường như chỉ mới ra đời ngay sau khi cô diện nó, một người sống trong thế giới thời trang riêng của mình với những chiếc quần bà nội, và những chiếc mũ nồi đội lệch.

Một người thích nghe daniel caesar, một người thích nghe h.e.r.

Mặc dù những người hâm mộ yêu họ qua lăng kính truyền thông, nhưng không dám chắc rằng; người ta có còn yêu nữa không khi ngắm nhìn cuộc sống thường ngày của họ. Với khuôn mặt mộc, mái tóc xuề xòa được buộc gọn, những bộ quần áo mà họ cảm thấy thoải mái ở trong, ngồi trong studio sáng tác nhạc hoặc tập luyện.

Như Jennie ngây bây giờ.

Trong quá trình tìm hiểu nhau, thi thoảng Jennie và Taehyung sẽ ngồi lặng im, không phải lặng im như tờ, mà là những khoảng trống để cảm nhận sự đồng điệu một cách sâu lắng hơn. Họ ngắm nhìn dáng vẻ ngày thường của nhau, cùng nhìn vào một bản nhạc để rồi bật cười vì sự đáng yêu của đối phương. Jennie rất hay phá lên cười đến mức ngửa cổ ra đằng sau, còn Taehyung thì thi thoảng lại lè lưỡi trêu chọc cô. Cứ như thế, những giai điệu giữa 2 người vang lên một cách rất tự nhiên.

VJEN / KOOKJEN- Những cảm xúc vấn vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ