Crush Mo ko nuh?

32 1 0
                                    

I'm here at my new school again. Hahaha... Tama na nga ang english, nauubusan na ako xD

So I'm here na nga, LONER MODE ako kasi nga the whole school doesn't like me daw. Sakit sa bangs nuh. Hahaaha..

Nagulat naman ako ng biglang may umupo sa tabi ko... Ahh. Si Carlo pala. -_-
"Ahhhhhh??" Siya...
"Ahhhh..." Siya uli
"Ahhhh"
"Para kang tanga. May sasabihin ka ba o wala?"
"Ahh e wala.wala" sabay tingin nya sa ibang direksyon.
"Bakit wala ka kahapon? Sayang hindi mo nakita yung magandang palabas."
Humarap uli sya sakin.
"Maganda ba yun?"
Tas parang nagisip pa sya.
"Ahh, so isa ka rin pala sa kanila -_-"
"Grabe, hindi ko naman gusto yung ginagawa nila sa ibang ta--."
" teka.... bakit ang aga mo? Nasan na yung mga KAIBIGAN mo?" Sabay kunwaring paghahanap ng mata ko sa kanila.
"Aba, ewan ko. Maaga naman kasi talaga ako lagi e." Tsaka sya parang humiga ng kaunti kahit na nakaupo siya, tsaka pa niya tinaas yung paa niya sa armchair na nasa harap niya.
"Grabe ah, parang nasa bahay lang." Plus irap ko sa kanya.
"Alam mo bang mahilig ako sa blonde?" Napatingin ako sa kanya at nakatingin rin pala siya sakin. Atsaka... Ngiting nakakaloko???

"Alam mo? Para kang baliw. Kung mahilig ka sa blonde, dapat ipa blonde mo yang buhok mo. Sure ako na bagay yan sayo. " Plus fake smile ko sa kanya at tumingin sa labas ng bintana. (Bintana lang kasi ang katabi ko e, haha)
"Wow, ang laki naman ng soccer field na to." Bulong ko,sa sarili ko.
"E may soccer field ba kasi na maliit? San yun? Sa old school mo?"
Naguumpisa na kong mairita dito ah
"Alam mo, ang epal mo! Isara mo na lang nga yang bibig mo, kay lalaki mong tao ang daldal mo, bakla ka siguro nuh."
"Gsto mo, patunayan ko sa iyo ang pagkalalaki ko?" Sabay unti-unting nilalapit niya yung mukha niya sakin.

"Pakyu." Sabay dakot ko sa mukha niya papalayo. Sakto namang dumating yung teacher namin pati yung barkada ni Carlo. Wow. Parang wala silang pakielam kung ma-le-late sila ah.. Tsss.

Tiningnan ko sila at tumingin naman sila sa direksyon namin... Este ko. Sabay inirapan pa ako nina Chelsea at Princess... Haaay, ang ganda nga ng dalawang to kaya lang.... Basang tissue lang ang katapat... Tsk.tsk.tsk.

Start na ng first period namin.... Trigo.. Tsk. I love Math talaga.
--
After 10 minutes...

Waaah!! Ayaw ko na! Gusto ko ng lumabas! Wala akong maintindihaaaan!!
"Class, who wants to answer number 1?"
"Hoy. Bat ganyan itsura mo? Naka palumbaba kana naka simangot ka pa. Ilang milyon ba balugi sa nigosyo mo?" Sabi ng epal na si Carlo.

"Mr. Torres. Kindly answer the equation on the boarD."
"Hahahahaha! Patay kang unggoy ka! Good luck sayo :P"
Pang-aasar ko sa kanya. Hahaha, ako ngang rank 1 last year, hindi maintindihan yung tinuturo sa trigo na yan, yang si Carlo pa? Hahaha

"Tss. Watch me carefully ng malaman mo kung sino ang unggoy sa ating dalawa."
Sabay tayo niya na parang proud na proud sa sarili niya at pumunta sa blackboard para sagutan yung bwisit na math na yun.
$&@%^*+|! Pa- pa- wow! Dire diretso syang magsagot! Ang bilis niyang mag sulat at mag compute! O.O panu niya....

"Let me Check your answer." Mrs. Rodriguez
After 3 minutes...
"So.. Mr. Torres got the right answer.sana ganyan rin kayong kabilis matuto pagdating sa math, hindi yung kung anu-ano yung inu una nyo na walang katuturan." Mrs. Rodriguez

Pagbalik niya sa upuan, naka ngising matsing sya. Tss.

After magbigay ni Mrs. Rodriguez ng iba pang examples e nagbigay siya ng quiz. Tsk. Wala nga akong na gets e. Hayun FAILED yung nakuha kong score. Kaya naman after ng class namin...
"Mr.and Ms. Torres--" naputol na sasabihin ni Mrs. Rodriguez
"Ma'am, baka naman po, MR. AND MRS. TORRES" epal na classmate
"AYYYIIIIIIIIEEEEHHH LUMALABTIM OH, hahahaha" epal na classmate #2
Napangiti naman nun si Mrs. Rodriguez, habang ako... No reaction.
"Mr. and Mrs. Torres, sumama kayo sa akin outside the room, may sasabihin lang akong importante."

The PretendersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon