Nagising ako ng may dumila sa akin aissh
Ano ba argh ang aga aga!! Irita kung sabi
Ayaw mo gumising eh at tsyaka anong aga aga eh late na nga tayo taena mo ma papagalitan nanaman tayo neto hindi na tayo highschool pranpriya ha! Nako bat parang siya pa yung galit eh dapat ako magalit kasi pinadilaan niya ako sa pusa ko pero cute niya talaga pag galit parang kuneho. Bat moba kasi ako pina dilaan ni leo ha, eto na maliligo na ako. Nakarating na kami sa school at hinatid ko na siya sa room niya mabuting nalang at hindi kami na abotan ng bell pagdatung ko sa room nakita ko si Sofya natutulog, sino nanaman kaya nag papuyat to, tinapik ko siya para magising. Oh an jan kana pala mabuti naman at hindi ka late kundi mag wawala nanaman si savi. Sabi ni Sofya habang nakakamot sa ulo. Nagalit ngayon at pinadilaan ako ni leo. Daldal ko sa kanya at tinawanan niya lang ako sarap suntokin nito. Masarap ba laway ni leo? Bat ka ba nagagalit eh grabi ka nga makahalik ni leo eh daig pa mag jowa.Matulog ka na nga jan ka naman magaling eh basta wag ka manghingi ng answer sa akin ha. Saad ko sa kanya at umirap. Natapos na klase namin at half day kami ngayon meron daw meeting ang mga guro, tuwang tuwang naman to mokong nato hindi naman nakikinig. Nakarating na kami sa parking lot at hinihintay nalang namin si Savi at Riene (Rene pag pronounced). Pagka dating nila Savi at Riene napag desisyonan namin na mag samgyupsal tapos pupunta kami sa beach resort nila Hug jowa ni Riene.
YOU ARE READING
Bestfriends.
FanfictionWherein Ella is in love on her bestfriend Savi but the problem is she cannot tell it to Savi but on the other hand she didn't knew Savi knows her little secret.