o9;

787 38 0
                                    

10A1

hyori.lee

@rm Nam-joon, tuần tới cô phải đi công tác vài ngày nên em cùng các bạn trong ban cán sự lớp cùng hợp tác với cô Song để quản lí lớp nhé. Cô Song là giáo viên thực tập của trường chúng ta nên cô ấy còn khá trẻ tuổi và ít kinh nghiệm, các em cố gắng để lại ấn tượng tốt đối với cô ấy nhé. 

@wendy Seung-wan, em soạn bản đánh giá năng lực học tập và kết quả học tập thường tuần nhé, cuối tháng gửi về gmail cho cô một lần để cô xem xét và đánh giá. Giữa học kì 1 sẽ có cuộc họp phụ huynh, cô sẽ thông báo tình hình học tập của các em tới các bậc phụ huynh.

@kai Jong-in, ngày mai em lên văn phòng gặp cô Kim - tổng phụ trách đội để nhận nhiệm vụ lao động mới của lớp nhé. Em cố gắng phân công lao động hợp lí và công bằng.

@jennie Jennie, sắp tới trường chúng ta diễn ra lễ hội thể thao nên cô đã nhận cho lớp mình tiết mục múa hát mở màn và một vài hoạt động thi đấu khác. Em xem xét tình hình để báo lại cho cô về nhân lực tham gia nhé.

@irene Joo-hyun, tháng tới các lớp khối 10 phải chọn hai bạn cờ đỏ nên em cho cô xin ý kiến cá nhân của em nhé.

@nayeon Nayeon, em soạn danh sách thành viên tổ 1 của em và gửi vào gmail của cô nhé.

@sana @seulgi @jisoo Sana, Seul-gi và Jisoo tương tự Nayeon nhé.

@rosé Rosé, em gửi gmail của em cho cô để cô gửi công việc cho em thường xuyên, sau đó em tổng hợp lại giúp cô nhé.

@jin Seok-jin, sau khi Rosé tổng hợp tất cả thì khoản quỹ lớp sẽ giao cho em quản lí, em và Rosé có vai trò thu chi và chịu trách nhiệm với mọi hoạt động cần đến số tiền quỹ lớp. Rosé phải ghi chép đầy đủ.

| 30 👍 4 ❤️ |

nayeon

cô đi công tác ở đâu vậy ạ?

hyori.lee

Cô đại diện cho nhà trường sang Busan khảo sát một số trường.

jihyo

bao giờ cô về thế cô?

hyori.lee

Cô đi khoảng hơn 1 tuần, trò à.

jungkook

em nghe đồn là cô chuyển công tác 😢

hyori.lee

Ai đồn bậy bạ vậy em?

rosé

cô ơi, em gửi gmail qua tin nhắn riêng rồi ạ

hyori.lee

Cô nhận được rồi, Rosé nhé.

Ngày mai em lên văn phòng gặp cô để trao đổi nhé.

rosé

vâng ạ

wendy

multicouple |  forever youngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ