habang kinikiskis ko ang alaga ko sa hiwa ng tyang ko minamasdan ko sya at napansin kong namungay ng husto mga mata ni tita..para diko na matiis ang ginawa ko kaya pumwsto na ako at bago ko ihinto ang pag kiskis ng ulo ng tt ko sa kipyas ni tita ay dumako ako muli sa mga utong nya at sinipsip ng makailang bisis ang magkabilng pasas nito sabay ang pag tutok ko sa manoy ko sa pinakabukana..pero dipaman ako naka kadyot ay bigla nlng gumalaw si tita pataas at dhil sa nakatutok na ang ulo sa butas nya ay bahagyang nakapasok ang ulo ng tt ko..
🙍♂shiiiittt....titaaaahhhh...ang init ng ano mohhhh...
🧝♀ahhhhh..shiitt..dannnn..anlaki ng nmn ng kuwan mo ohhh..imbis na ako ang umulos ay inunahan ako ni tita..malamang dahil alam kong sabik n sabik na din syang masibak..
kaya walang kaabogabog ay sinabayan ko na at mas hinigitan kopa ang ginawa ni tyang na pag salubong sa ulos ko...walang puknat nag kadyut ko na halis pasulong na lahat at halos dumikit na at bumbunan ni tita sa ulunan ng papag sa malalakas na kadyut na pinakawalan ko...para akong asong ulol at si tita naman ay di mawari ang mukha.diko nmn alam ang tt na malaki o maliit pero napansin ko napaparay si tita twing bumabayo ako ng malalakas..at ramdam ko din ang pag sakal ng fikfik ni tita sa katawan ng tt ko..ang sikip nk tita subra...kaya mas lalo akong nag uulol at wala na akong sinayang na sandali..bahala na kong mauna akong labasan...alam kong di lang isa kaya ko dahil sa init na dulot ng kaganapan...
hanggang sa napayakap na si tita sakin ng subrang hingpit at napapa iri at naninigas ang buong kalamnan nya pati mga paa nya ay napakulawit ng napakahigpit sa balakang ko kaya sagaf na sagad ang titi ko sa kailaliman ng pykpyk nya..at umungol si tita na may kasamang pag iri at napatigil sya ng hininga...dikobalam kong bakit ganon sya sa oras na yun pero nakaramfam na ako ng pamumuong init sa puson ko na unti unting dumadaloy palabas sa dulo ng sandata kong nakabaon ng tudo sa kipkip ni tita at doon limang madidiin na kaydyut ko kay tita at ako din ay napatigil at halos mawalan ng malay nong may maramfaman akong sumurit na katas mula sa buto kong noon ay nakabaon sa pykpyk ni tita..maging si tita ay nangisay at animoy batang kumapit ng husto sakin na ayaw mahulog.dahil sa pag labas ng tamod koy nayakalp at nakagat ko ang labi ni tita...at sya namang pag diin ng bibig nya sa bibig ko na nooy nagbabanggaan pa ang mga hanging lumalabas sa mga ilong namin..ilang minutong magkasugpong ang mga laman namin at oarang ayuko din kumawala kay tita..gang sa naramfaman ko ang pag pintig pintig ng titi ko sa kailaliman ni titi..kaya walng ano anoy kumadyut na nmn ako ng mabilis na parang hinahabol ng anim na raan anim napot anim na dimunyo..na kong sa subrang tulin ay walang makakahabol...napapangiwi nlng si tita at ilang sandali ay naramdaman kona nmn ulit ang unang naramfaman ni tita..at ilang sandali ay sabay kaming sumabog..sa pagkakaputok ko sa ilalim ni tita napalaki ang mata nya na nakatitig sakin..at sabay hatak sa mukha ko..at nilamutak ang lips ko.
sarap na sarap si tita sa pagkakaputok ko sa kanya dahil ramdam ko din ang init ng katas nya sa ilalim na humalo sa pagbulwak ng katas ko...plakda ako sa ibabaw ni tita..pariho kaming nawalang ng ulirat..
alas dos ng madaling araw kami nagising...nagmadaling mag ayus at umupo kmi sa gilid ng papag..
🧝♀ dan??
🙍♂po??
🧝♀wala sana makakaalam nito
lalo na mga pamangkin mo
🙍♂opo tita..Sabay ngiti ng matamis ni tita at hinalikan ako sa labi ko ng napakalagkit at halik ng may ibig sabihin kaya naulit pang muli ang iyutan namin ni tita pero sa pagkakataon iyon dina kami nghubaf dahil ano mang oras may isa sa mga pamangkin ko ang magigising dahil sanal silang magising na ganong oras para umihi..
hinatak ko si tita at pinabukaka sabay lihis ko ng panty nya at inilabas ko din ang ari ko sa gilid ng brf ko at ipanasok sa namamasang hiwa pa ni tita sabay dagan at kadyut na mula sa mabagal hnggang sa parang hinahabol ako...limang minuto lng nakaramdam ako ng pananakal ng titi ko...tirik na nmn ang mata ni tita gang sa mapa sambit sya ng malakas na
🧝♀shiit dannn ayan naaaaahhh!!!sabay ang pagkatok ng kwrto at may nagsalita sa labas..
mabilis akong kumadyot para di mabitin..at ilang mabibilis na tulak hatak lng pumulandit ang tamod ko pero diko ipinutok kay tita dahil malamang mababasa ang panty nya e nakabihis na sya noon...
👩💼maaaa...nanaginip kaba...anong ayann naaaaa???
shit tita si mae gising napo ....
nagmamadali kmaing dalawa sa pag ayus..at pakunwaring tulog ako sa sahig pero sinadya ko tlga un dhil nandon lahat ang tamod ko sa sahig..at si tita na ang nagbukas sa naka lock na pinto..at pagkunwaring pupungaspungas na animoy kakagising lng..napapaisip ako sa kasalanang nagawa ko kay tita..pero sa loob loob ko hsto kupa syang maiyut bago pumunta sya sa bayan para mgtrabaho...kaso magliliwanag na at kaylangan kun asya ihatid sa highway..
🧝♀daannn..bangon na.alis na tayo..
bumangon ako at pagkalingon ko andon pala si mae sa pinto dipa umaalis..nagkasalibong ang paningin nmin dalawa..nagulat nlng ako sa naging reaksyon nya..nagsalubong ang mga kilay pero may ngiti sa mga labi nya.at bahagyang nilakihan nya kao ng mata..diko alam anong klasing reaksyon un..subalit nginitian ko nlmg sya na parang walang nanyri...
👩💼kuya dan..ano yang nasa damit mo
🙍♂huh ah.ehhh..
👩💼yukkkk..ano yannnn??
🙍♂nako patay..haha grbi ang saral tulog ko.andami laway haha
👩💼yuk kadiri ka kuya hahaha...
🙍♂ahaha..shiit...kakahiya...
🧝♀nako dan..sabi ko wg ka sa sahig matulog..hhaha..pati yata sahig may laway na..
🙍♂nako po tita..parang oo nga meron haha
🧝♀ewww..haha
👩💼yaaakkss haha..nagtawanan nlng kami..walng malay si mae na nakarami na kmi ng mama nya......
Itutuloy😊😊😊✌🏼✌🏼✌🏼