pagod ako sa pag lalakad dahil dina dumiretso sa lugar namin ang pampasaherong sadakayan dahil akp lng naman ang natitira at mijo malayo..kaya nilakad ko nlng gang sa amin..
pag dating ko ng bahay naabutan kp ang dalawa na bz sa mga takdang aralin nila..sinalubong ako ni mae ay sabay mano..
💇♀pagod ba ang kuya ko hehe..
🙍♂Oo .nilkaad ko kasi mula crossing gang dito..
💇♀ganon po ba.hehe..lika kuya..masahiin kita para maalis yang pagod mo🙍♂wow..hehe.ano nakain mo..
💇♀ la lang hehe...lika kuyatataka lng ako sa kinikilos nitong isa..
pero diko pinakita sa kanya yun ..baka may kailangan lng kaya naglambing..
ilang minuto sa sarap ng pakiramdam ko mula sa mga malambot nyang palad nakatulog ako sa upuan.
nagising nalang ako nong nag simulang tumilaok ang mga manok..alas 3am na pla..subalit nong akmang tatayo ako may bagay na mabigat sa kandungan ko..mae??mae????
si mae nakatulog at naka unan sa haraman ko na naka tihaya at naka sandal ang mga paa sa dingding..
napaka amo ng mukha ni mar..kong diko lng kapatid ansarap halikan sa labi..pero tila di nya narinig ung pag tawag ko sa pangalan nya kaya nahagyang tinapik ko yung balikat nya..
wala parin syang reaksyon ng pag gising..kaya hinayaan ko nlng syang inuunan ang harapan ko..habang tinititigan ko ang kapatid kp ay may napansin akong parang gata sa gilid ng bibig nya kaya gamit ang hintuturo ko inalis ko ito.laway ata hehe..Nong ginawa ko yun biglang umungol si mae at nagpalit ng posisyon mula sa pagkatihaya at tumagilid na ito..at ikinulawit ang mga kamay sa balakang ko..what the ffffff...
ang ganda nya tlga at nakaka L ang hitsura..nong pag tingin ko sa ibabang bahagi ng katawan nga nakita ko ang gilid ng mga pakwan nk mae..wala pala itong suot na bra..sa kakulitan ng utak ko ay pinindot ko ito ng marahan..
Shiiit antigas...pano kaya kong dakmain ko ng buo ito..bigla tuloy tumigas yung bagay na nadaganan ng ulo ni mae sa harapan ko..tangina....nakaka init ng laman..gsto ko na mag jekol pero pano..naka unan sya sa sandata ko..nanggigil ako bigla..inisip kp kong pano kaya kong halikan kp tong babaeng to..magalit kaya sya..
biglang umungol ulit si mae at bumalik sa pagka tihaya ang porma nya..lintik na..lalong nag ulol ang alaga ko nong ibinitay ni mae ang mga binti nya sa gilid ng kama na naging dahilan ng pagliyad ng katawan nya..humulma tuloy ang matambok nyang kipkip.. gstohin ko mang hawakan pero natatakot ako baka magalit bigla to...
gang sa naisip ko na halikan ko sya sa lips..sabay batiin ko nalang sya ng goodmlrning kong magising..
ngayon lng ulit hinawa nk mae itlng pag unan nga sakin..pinapagalitan kasi sya ni tita noon kapag nakita nyang ganto ang ginagawa ni mae kasi nga dalaga na ito..wala nmn sakin un..lero ngayon ito na nmn sya..
dina amo nakatiis at fahan dahan akong yumuko at itinapat ko ang labi kong nagaalab papunta sa labi nya..
shhhhiit..anlambot..bahagyang inilabas ko ang dila ko para mabasa ko ng laway ko amg lips nya at kong sakaling magising man sya s agagawin ko eh kunyari kuya kiss lng ginawa ko..di nmn ata magalit ko tutal di normal na bagay ung pag unan nga sa harapan ko lalot kaka alis lng ni tita..dahandahan kong ginalaw ang bibig ko na animoy kumain ng icecream..
wala syang kahit anong reaksyon pero napapansin kong ang hangin na lumalabas sa ilong nya...parang lumalakas na unti unti..at mainit ito..nakiramdam muna ako ng saglit..
wala syang ikinikilos na kakaiba kaya pinasya kong ituloy..at diko napigilan na bahagyang nakakagat kuna ang lips ni mae sa mga oras na yun kya mula sa pagkadagan nya sa sandata kp ay bahagyang inurong ko ang ulo ni mae pababa sa may tuhod ko upang magawa ko na maayos at malaplap ko sya maigi.di parin sya nagising..kaya tinuloy ko parin ang ginagawa ko at diko na namamalayang gumapang na ang kaliwang kamay ko papunta sa kaliwang pakwan ni mae..shiiit.ginagawa koh....
ina na to bahala na...