xuyên không chi nữ xứng xoay người

4.4K 43 5
                                    

Tên sách: xuyên không chi nữ xứng xoay người

Tác giả: nguyên khúc

☆, 【001】 trở thành nữ xứng, bi thúc giục

"Nhân sinh có bao nhiêu, niệm ngày tốt cảnh đẹp, nhất mộng sơ qua."

······

"Trông đoạn ngày về, hoa tổn hại đoản kim tỳ. Tự đưa tiễn, tâm nan xá, một điểm tương tư bao lâu tuyệt "

Bóng đêm mông lung, tinh hán thành hà, kinh thành tể tướng phủ đèn đuốc ở bình an phường nhà giàu nhân gia trung cũng là như vậy lộng lẫy. Bát giác đèn cung đình cao cao treo lên, màu đỏ đèn lồng ở hành lang các hạ theo gió hơi hơi đong đưa, hình chiếu hạ vô số quang ảnh.

Quang ảnh tiếp theo đàn mười hai mười ba tuổi tiểu nha hoàn mặc thúy sắc so giáp đứng thẳng tắp, nghe lê hoa ban con hát truyền đến Thanh Âm, một mặt say mê.

Giống bọn họ loại này tiểu nha hoàn, tự nhiên không có tư cách đi sân khấu kịch bàng hầu hạ chủ tử, hơn nữa hôm nay là tể tướng phủ lão phu nhân sáu mươi đại thọ ngày, đến nhân phi phú tức quý, tự nhiên qua loa không được. Cho nên mặc dù là nổi tiếng phương bắc lê hoa ban đến , cũng chỉ có thể thành thành thật thật đứng ở nơi này, trong lòng lại suy nghĩ, ta khi nào thì có thể trở thành tiểu thư các phu nhân đại nha hoàn đâu?

Tiểu nha hoàn nhóm hoài sủy giấc mộng, phía trước bỗng nhiên liền truyền đến chủ tử nhóm cười vui Thanh Âm, Tô Thanh Dao cùng một đám tiểu thư ngồi ở trên ghế con, xem kia rúc vào tổ mẫu, cũng chính là tể tướng phủ lão thái thái bên cạnh nói giỡn thảo hỉ Tô Thanh Âm, sắc mặt thật sự là nhịn không được khó coi xuống dưới.

Nếu không là chung quanh có người, Tô Thanh Dao phỏng chừng chính nàng đều sẽ khóc lên .

Một bên, nàng thân sinh mẫu thân, cũng chính là tể tướng phủ Tô phủ đương gia chủ mẫu, xem kia thảo lão thái thái niềm vui Tô Thanh Âm, ánh mắt cũng không quá hảo. Chính là nàng xưa nay là cái lợi hại , cũng không có biểu hiện ở trên mặt, mà là theo lão thái thái ý tứ, mím môi cười nói: "Lão thái thái, Thanh Âm thật đúng là nhu thuận, nhường nàng tọa bên cạnh ngươi cùng ngươi đi."

Tô phủ đương gia chủ mẫu Lí thị, diễn trò đó là tuyệt đối nhất lưu, tuy rằng chính là Tô đại nhân làm vợ kế, lại ở trong kinh thành giành được chiếm được một cái hảo thanh danh, lời này vừa nói ra tự nhiên thắng được lão thái thái tán thưởng, mà Tô Thanh Âm cúi để mắt, theo Lí thị lời nói, nhu thuận ngồi ở lão thái thái bên người.

Kia phó bộ dáng, tất nhiên là thắng được khác phu nhân thừa nhận, nhường Lí thị trong tay khăn nắm thật chặt.

xuyên không chi nữ xứng xoay ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ