xuyên không chi nữ xứng xoay người end

1.3K 17 7
                                    

☆, 【081】 hoảng loạn, phải trấn định

Tô Thanh Dao bị nhân bắt cóc , Lí gia trang nhân biết được tin tức này, nhất thời giống như thiên sụp một nửa. Thu Nguyệt cùng Thu Sương thất kinh, lại vẫn là bảo trì một chút lý trí, Lý thúc đám người cũng không có bình thường trấn định, vội vàng đem Lí gia nhân phái ra đi tìm nhân, may mà Thu Nguyệt cùng Thu Sương ngăn lại Lý thúc.

"Các ngươi hai nha đầu làm cái gì! Hiện tại tiểu thư có nguy hiểm!"

Lý thúc không là không biết như vậy gióng trống khua chiêng phái nhân sẽ làm nhân chú ý tới che giấu hồi lâu thế lực, tiểu thư nói, bọn họ Lí gia thế lực là muốn ở tiểu công tử đoạt vị thời điểm xuất lực , hiện thời bại lộ chẳng khác nào mất đi rồi át chủ bài, nhưng là tiểu thư đều không có, đoạt vị có cái rắm dùng!

Lý thúc không có ngày thường trấn định, những người khác liền càng không cần nói.

"Lý thúc! Tiểu thư vì tiểu công tử bày ra lâu như vậy, không thể thất bại trong gang tấc! Những người đó chính là nắm lấy tiểu thư mà không là giết, liền tỏ vẻ hiện tại tiểu thư còn an toàn. Tuyết nhu tuyết linh đã mau chóng hội hầu phủ đem chuyện này nói cho cô gia, bên ngoài nhân cô gia hội phái nhân tìm, chúng ta ngầm tìm, tìm được cơ hội mới lớn hơn nữa!"

Thu Nguyệt đi theo Tô Thanh Dao bên người, cũng học xong nàng ẩn nhẫn cùng thời khắc mấu chốt lý trí, loại này thời điểm bại lộ Lí gia thực lực rất là không ổn, huống chi cô gia tử năng lực, không thể so tiểu thư kém.

Nhất minh tối sầm lại, mới là tốt nhất tìm người phương pháp.

Lại nói, thật sự không được, không là còn có Phù Tô đại sư sao? Tiểu thư nói qua, nếu là ra chuyện gì cùng đường thời điểm, đi tìm Phù Tô đại sư là được rồi.

Hiện thời, còn không đến cùng đường thời điểm.

Cuối cùng, Lý thúc bị khuyên trụ , Thu Sương Thu Nguyệt không dám trì hoãn, vội vàng hồi nam phủ, sợ cô gia không nghĩ qua là giận chó đánh mèo cho trở về báo tin tuyết nhu tuyết linh.

Trên thực tế, các nàng là đối , hôm nay Nam Tịch Quân đang cùng chu Vũ Đế thương lượng nhường Tô Thanh Hi đi theo Triệu Minh Thần đi biên quan tôi luyện, chu Vũ Đế đáp ứng rồi. Nam Tịch Quân một khi cao hứng, phải đi trên đường thịnh bảo trai bán nhất thanh lịch bạch ngọc hoa mai trâm, chuẩn bị trở về lấy lòng Tô Thanh Dao nhường nàng ở buổi tối làm việc nhi thời điểm kích tình một điểm, kết quả, vừa mới tiến gia môn, thủ vệ nhân liền thất kinh chạy xuất ra.

"Thiếu gia, tuyết nhu tuyết linh hai vị cô nương nói là muốn gặp ngươi, nói, thiếu phu nhân đã xảy ra chuyện!"

xuyên không chi nữ xứng xoay ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ