☆, 【063】 gặp chuyện không may, không biết xấu hổ nhân
Còn lại vài ngày, Tô Thanh Dao cũng không có tỉnh táo lại, hòa thượng mỗi ngày cấp Tô Thanh Dao ghim kim thời điểm, đều có Nam Tịch Quân ở một bên như hổ rình mồi. Mà Nam Tịch Quân cấp Tô Thanh Dao uy dược thời điểm, hòa thượng tổng hội nói muốn quan sát Tô Thanh Dao uống thuốc rồi phản ứng mà đứng ở một bên, chỉ cần hòa thượng vào Tô Thanh Dao phòng ở, nam thanh cùng nam an sẽ lập tức báo tin, Nam Tịch Quân sẽ tới rồi; mà chỉ cần Nam Tịch Quân vào Tô Thanh Dao phòng ở, đại bụi tiểu bụi sẽ cùng chung mối thù tru lên, theo sau, hòa thượng sẽ vân đạm phong khinh đứng ở Tô Thanh Dao bên giường, ôm một phen đàn cổ, nói là đánh đàn cấp Tô Thanh Dao tĩnh tâm.
"Nam thế tử, ngươi nếu là hội đánh đàn, chúng ta nhưng là có thể đổi đến."
Hòa thượng nói chuyện vĩnh viễn đều là vân đạm phong khinh ôn nhu, Thu Sương cùng Thu Nguyệt đối này thần y thái độ càng hảo , tốt đều thật không được hòa thượng mới là các nàng tương lai cô gia.
Về phần Nam Tịch Quân, các nàng cho tới bây giờ đều không có thừa nhận qua, ở đối lập sau, lại càng không hội thừa nhận .
Đánh đàn, hừ, không là các nàng khinh bỉ hắn, liền nam thế tử về điểm này trình độ, biết cung thương giác trưng vũ sẽ không sai lầm rồi!
Trên thực tế, Nam Tịch Quân đích xác sẽ không, hắn từ nhỏ ở tính kế cùng huấn luyện trung lớn lên, làm sao có thể này đó tà âm.
Cho nên, Nam Tịch Quân mặt thật hắc, nhưng là trên mặt tươi cười không thay đổi.
"Phù Tô đại sư nhưng là nhã hứng, nói vậy chính là cung đình nhạc sĩ, cũng so không được Phù Tô đại sư tài nghệ đi."
Ngụ ý, ngươi bất quá chính là cái thợ thủ công, lên mặt cái gì.
Thu Sương Thu Nguyệt không phục thần y đại nhân bị Nam Tịch Quân chửi bới, tưởng phản bác hòa thượng lại hỗn không thèm để ý bắn lên cầm đến, róc rách tiếng đàn cùng với hòa phong qua rừng trúc Thanh Âm lọt vào tai, giống như thanh long tự phạn âm ở mộ tiếng chuông sau vang lên, làm cho người ta vui vẻ thoải mái, liền ngay cả Nam Tịch Quân cũng không thể không nói, này Phù Tô tiếng đàn trung, mang theo một cỗ thiền ý.
Kết quả, trên giường Tô Thanh Dao nở nụ cười, trong lúc ngủ mơ khóe miệng của nàng nhẹ nhàng mà cong lên.
Hòa thượng nắm quyền thực đả bại Nam Tịch Quân, ở Thu Sương cùng Thu Nguyệt cho rằng nam thế tử hội mặt đen thời điểm, nam thế tử lại độ cao tán dương Phù Tô đại sư tiếng đàn.
"Đại sư tiếng đàn, thật sự là có thể so với tiên nhạc, dư âm còn văng vẳng bên tai."
BẠN ĐANG ĐỌC
xuyên không chi nữ xứng xoay người
Non-Fictionconverter: linhtinh174 nguồn: tangthuvien.com Tô Thanh Dao xuyên không, nhưng là còn chưa kịp cao hứng, lại phát hiện bản thân trở thành nhất bộ trong tiểu thuyết nữ xứng. Đây là một cái trọng sinh nữ chuyện xưa, mà nàng Tô Thanh Dao, chính là kia đ...