『1』Hogwarts

1.7K 117 4
                                    

"Ngài Malfoy có thư gửi đến từ thế giới Muggle đây ạ". Gia tinh hoảng loạn chạy vào đưa bức thư cho Lucius Malfoy. Draco Malfoy thấy vậy liền dành lấy chạy vào phòng.
Phòng Draco Malfoy
"Ây đợi muốn chết cả hè năm hai luôn rồi. Cuối cùng cậu ta cũng gửi thư"
Draco Malfoy mở thư ra. Dòng chữ ngoằn ngoèo khó chịu. Hắn cau mày

Draco Malfoy tôi xin lỗi vì thất hứa. Nhưng ở đây tôi chả tày nào viết thư được. Chúc khỏe mạnh
         Harry Potter.....
Draco Malfoy đập bàn hùng hổ. Gì chứ đợi cả hè chỉ được vậy thôi hả.
"Draco Malfoy đâu. Mau ra đây". Ông Lucius Malfoy rất tức giận vì hành động của con mình. Draco hó hé cửa. Đã bị lôi ra ngoài
Thư phòng Malfoy
"Thư từ Muggle???Draco con không được qua lại với Muggle và cả Harry Potter"
Năm Ba HOGWARTS
Đại sảnh
Cụ Dumbledore  sau khi phát biểu. Các học sinh bắt đầu bữa ăn ngon lành của mình. Draco Malfoy đang chống tay mà thở dài. Bộ dạng này làm các nữ sinh đau lòng
"Này Draco chạm mạch à. Cậu bị sao vậy" Pansy tỏ ra lo lắng cho Draco khi thở dài như vậy suốt mấy giờ liền
"Pansy...... Lúc hè Harry gửi thư cho tôi". Pansy nghe xong liền đập tay "vậy hay quá rồi"
"Ba tôi đã biết được và giáo huấn mình. Mắng tôi mấy giờ liền. Không cho qua lại với Harry hơn nữa là.......cái cô gái gì đó.. Astoria gì đó. Tức điên mà. Ba mình bảo mình sẽ cưới cô ta :)) muốn đập nhà ghê"
Pansy trố mắt nhìn "Rồi cậu có làm gì nữa không?". Draco gật đầu "có. Mình bảo mình đã có người yêu sẽ dẫn cô ấy vào ngày mai haizz"
Pansy tâm trạng biến sắc "Ôi trời chết cậu rồi. Mình có cách này. Đi kiếm cô gái nào đó dẫn về rồi ra mắt. Khi ba mẹ cậu đồng ý rồi bảo cưới thì kéo dài thời gian vài tháng gì đó rồi chia tay"
"Nhưng có ai ưng ý được nhà Malfoy" Draco trở nên mệt mỏi.......... "Hermione Ganger!! " Blaise bỗng chen vào. Đã nghe được chuyện của anh bạn nên mới nói vậy. Pansy tán cậu một cái "giỏi cho cậu. Hermione là của tôi cơ mà. Với lại nhà Malfoy sẽ không ưng phù thủy gốc Muggle đâu"
Blaise lắc đầu "vậy ai có thể....". Draco im lặng hồi lâu rồi đập bàn. "Pansy Parkinson! "
"Đm con mẹ mày. Mày ăn cái quần gì mà bảo tao làm bạn gái mày!"
Pansy đập bàn y như Draco Malfoy. Mọi người nghe vậy há hốc mồm....
"Pansy Parkinson! Dám một chân đạo hai thuyền hả!"
"Hermione....... Không có mà. Chị thề là chị không có làm" Pansy chạy cấm đầu Parkinson đang thoát khỏi Hermione cộc cằn Ganger. Ron nhún vai "mấy con người yêu nhau haizz"
"Mà Ron sao tên Malfoy đó lại muốn Pansy Parkinson làm người yêu hắn"
Ron lắc đầu "Không biết"
Mấy ngày sau
"Nghe tin gì chưa. Nhà Parkinson và Malfoy đang có hôn ước gì đó. Draco Malfoy và Pansy Parkinson đang yêu nhau
"Chết con mẹ tao rồi tụi bây ơi" Sau khi nghe tin. Đêm khuya vắng lặng Parkinson chạy ngay đến ký túc xá Malfoy và Zabini
Blaise mở cửa phòng "Con má mày. Không ngủ để người khác ngủ"
"Nè con khùng kia để cho tao ngủ"
Draco Malfoy nghe ồn ào liền mở cửa phòng đi ra "Có gì nói đi"
Pansy kéo hai người bạn xuống ghế liền hấp tấp bảo "cái vụ mà tao giả làm bạn gái mày á. Đi xem mắt xong cả trường biết hết rồi. Ai cũng đồn ầm ầm lên. Hermione giận tao hai phút liền. Đóng cửa lại luôn...không cho tao qua ký túc xá GRYFFINDOR nữa
"Mẹ mày mới giận hai phút qua than trời than đất" Blaise tức giận rất chi là tức giận. Draco liền hỏi "vậy Harry và Weasley nghĩ gì"
Pansy bỗng nhiên cười. "Harry á. Nghe nói tự nhiên mấy ngày nay buồn thui thủi. Còn Ron vì cười nhiều quá nên bị méo chút xíu quai hàm đang nằm ở bệnh thất".
"Sao không nói tao sớm. Tao đi đây" Blaise trốn đi tới bệnh thất để xem Ron của mình.
"Harry tại sao lại buồn???". Pansy suy nghĩ liền nói "nghe mấy học sinh GRYFFINDOR bàn tán là Harry thích tôi. Nhưng mấy học sinh nữ lại nói Harry thích Draco Malfoy.. "
"Mấy nữ sinh bên đó đúng phết". Pansy nhăn mặt "thôi đi Draco"

「DraHar」Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ