『3』Vọng Nguyệt

816 96 7
                                    

"Gì chứ Malfoy?" Harry lấp bấp đủ thứ. Draco nhìn cậu một cách ôn nhu làm cậu "Đi ngắm trăng cùng tôi đi"
Harry bất giác lùi lại "Malfoy đừng đùa"
Hắn mỉm cười "Không đùa đâu. Đi với tôi đi mà Potter" Hắn làm ánh mắt cún con nhìn cậu.
Trong lòng cậu bất chợt hiện hai từ dễ thương. Cậu đánh vào ngực mình một cái "Được thôi Malfoy"
Tháp thiên văn
"Không ngờ luôn. Trời hôm nay đẹp dữ thần" Harry thốt lên. Mặt trăng tròn vành vạnh luôn. Sáng quá trời
"Potter. Đẹp lắm hả" Hắn hỏi.
Cậu vui vẻ trả lời "đẹp lắm luôn ấy. Chưa bao giờ thấy một thứ đẹp như vầy"
Hắn nhìn cậu "Còn tôi thì tôi thấy một thứ dù không xinh đẹp với mọi người nhưng với tôi nó lại rất xinh đẹp"
Harry xoay người nhìn hắn. Liền hỏi "Malfoy thứ đó là gì". Hắn chạm vào má cậu một cái "Là cậu đó Harry Potter. À không phải là Harry Malfoy mới đúng"
"Harry Malfoy?? ". Cậu ngượng ngùng. Hắn vừa nhìn bầu trời vừa nói "Tôi đùa thôi". Harry nghe xong thở phào nhẹ nhõm "Mà Malfoy mấy ngày nay Hermione cứ nói là mày thích tao thật ngộ nghĩnh. "
"Potter sao mày nói vậy?"
" Đơn giản thôi Malfoy. Mày vốn ghét tao đó giờ cả trường ai cũng biết và nhà Malfoy đâu ưa gì tao. Mày cũng vậy thôi. Và ....đặc biệt là tao với mày không có mối quan hệ nào hết"
Draco quay lưng "Potter giữ ý nghĩ đó đi. Có một ngày tao với mày sẽ có một mối quan hệ hạnh phúc"
Đại sảnh
"Chán quá" Ron hôm nay không ăn gì khiến cả dãy bàn Gryffindor há hốc mồm "Chào hai bồ. Ron bồ không ăn à" Harry bước vào như ngày thường. Hermione vẫn lặng lẽ ăn bữa sáng. Ron thì chẳng làm gì ngoài việc khóc lóc kể lể "Harry à" Ron bỗng lên tiếng "Chuyện gì Ron?"
"Hôm nay có tiết độc dược......... "
"Bình thường mà mình chuẩn bị bài rồi"
"Độc dược nâng cao :)))"
Harry buông ly nước xuống. Mặt mày tối sầm lại........
Cậu mở thời khóa biểu ra xem. Quả nhiên cậu xem nhầm
Độc dược nâng cao- giáo sư Severus Snape học cùng Slytherin
Cậu ghi cả mấy cái này vào sổ tay vậy mà quên mất. Lại cẩn thận viết đậm chữ nâng cao cậu lại quên
Hermione ngồi cạnh thở dài "Có bao giờ hai bồ chịu học bài đâu mà than thở ┐( ˘_˘)┌"
Harry nằm xuống bàn dài. Cuộc sống cậu sụp đổ thật rồi. Mong hôm nay giáo sư Severus Snape bị bệnh nằm liệt giường cho rồi
Cụ Dumbledore bỗng lên phát biểu?
"Xin lỗi các trò năm ba nhà Slytherin và Gryffindor. Hôm nay giáo sư Severus Snape sức khỏe không tốt đang ở bệnh thất nên tiết độc dược nâng cao của hai nhà Gryffindor và Slytherin bị hủy"
Pansy bĩu môi nói lớn " Thưa giáo sư nhà Slytherin tụi em tâm đắc học rất nhiều vào môn này vậy mà bây giờ lại hủy. Vậy công sức của tụi em đổ sông đổ biển rồi"
Blaise tán thành "Gryffindor bị bỏ tiết độc dược thì không nói nhưng Slytherin bỏ tiết này chắc chắn tụi em sẽ khóc mất thôi. Với lại đây là tiết nâng cao chuẩn bị cho kì thi "
Cụ ấp úng "Cái này.....thổi được trò Parkinson và Zabini ngồi xuống đi. Để thay lời xin lỗi ta sẽ cho nhà Gryffindor và Slytherin đi cắm trại vào chủ nhật tới được chứ"
Cả đám đồng ý reo hò. Draco tỉ vẻ nhàm chán "Vô vị. Chẳng có gì hay"
Pansy đánh vai hắn một cái "Nhìn đi mèo nhỏ của mày thích quá trời"
Draco bật dậy "Tao bao cả hai nhà đi cấm trại"
..........
Xem nhớ vote cho mị. Đừng xem chùa mị buồn lắm

「DraHar」Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ