Đại sảnh
"Không giận. Giận. Không giận. Giận. Không giận. Giận. Không giận. Giận...."
Draco xoa đầu mình rồi nói với Pansy "Pansy kính quý. Cậu đã hái hết mấy bông hoa xuống rồi."
Pansy gục đầu xuống bàn "Hic chắc tao chết quá. Giận tao được một đêm rồi. Chưa bao giờ Hermione lại giận tao lâu thế"
Draco vẫn nhâm nhi ngon lành miếng bánh của mình "Đợi hết tháng này rồi tao với mày về nói với ba mẹ tao là chúng ta đã chia tay"
Blaise sát bên lắc đầu "Nhớ hôm trước chúng bây nói quen nhau được 3 tháng rồi. Thêm một tháng nữa là 4 tháng. Yêu đương gì mà dài vậy"
Pansy cau có "Blaise cậu đã thích Weasley từ năm nhất đó"
"Ô mình xin lỗi Pansy"
lớp độc dược
Harry Potter vốn rất tệ môn này. Học cùng Slytherin thì chết chắc rồi. Lại gặp chuyện gì đâu
Đám của Draco đi tới trước ngồi ngay cạnh chỗ của 'Tam giác vàng Gryffindor'
"Malfoy nhưng đây là chỗ của tôi" Harry Potter đi tới chỗ của mình. Bây giờ là chỗ của Draco Malfoy để nói lí
"Vậy sao? Potter tao nghĩ mày còn rất nhiều chỗ để ngồi"
Draco vẫn lì lợm mà ngồi đó. "Malfoy nếu tôi đi chỗ khác thì giáo sư Snape sẽ trừ điểm nhà tôi"
"Dù mày có đi chỗ nào thì cha đỡ đầu vẫn trừ điểm nhà mày thôi" Draco bắt đầu tiết mục .....
"Malfoy mày muốn gì?" Harry chau mày
"Ngồi cạnh tao đi Pottah!" Draco chỉ tay vào ghế bên cạnh.
...........
Giáo sư Snape đi vào. Nhìn vòng quanh thì.....có gì đó sai sai
"Trò Malfoy ta không nghĩ trò lại ngồi đó"
"Giáo sư tôi muốn ngồi đây có gì sai sao?" - Draco thẳng thừng đáp lại
"Vậy thì. Trò Potter mau qua phía bên kia ngồi"- Snape vừa nói vừa chỉ một ghế trống cuối dãy bàn. Draco thấy Harry đi xuống liền đi theo sau.
"Trò Malfoy!"- Snape hét lớn
"Xin lỗi thưa giáo sư nhưng tôi muốn ngồi cạnh Harry Malfoy..... À nhầm Harry Potter hơn"- Draco nhìn ánh mắt sắt lạnh của Snape mà nói
"Được nếu trò muốn. Và sau khi xuống đó nhặt giúp ta liêm sỉ của trò"- Snape bắt đầu dạy học.
Bàn của Ron Weasley và Hermione Ganger vẫn im lặng không có gì xảy ra nhưng chỗ của Harry thì không
Draco Malfoy cứ chạm vào cái má 'cực kỳ đáng yêu' của cậu. Làm Harry khó chịu và nhiều lần làm ồn lớp độc dược.
"Malfoy dừng lại được chứ""Không được đâu Potter"
"Giáo sư Snape sẽ giết tôi mất"
"Yên tâm đi đã có tôi. Draco Malfoy tôi đây"
"Xì"
Draco nũng nịu nhìn Harry "vậy Potter cho tôi làm một việc được chứ?". Harry phất tay "làm gì thì làm"
Draco đáp lấy cơ hội thơm vào má cậu một cái. Khiến Harry đỏ bừng mặt mà quay người
Giáo sư Snape phát hiện nhưng chẳng làm gì được cho tụi nó hạnh phúc vậy
Giờ ăn trưa
Đại sảnh
"Harry bồ và Malfoy đó làm gì trong lớp độc vậy" Ron ú ớ đủ điều. Harry không biết nói gì nữa
Hermione kéo Harry đi bỏ lại Ron đang ăn ngon lành đùi gà
.....
"Harry bồ và Malfoy đã xảy ra chuyện gì"
"Không có gì hết đâu Hermione"
"Chắc chứ Harry. Bồ đúng là ngu ngốc"
"Hermione..... "
"Malfoy thích bồ và bồ không thích nó. Đúng không?"
"Sao bồ nói vậy Hermione"
"Mình biết rõ Harry. Malfoy thích bồ mấy năm trời ăn uống làm gì cũng nhìn bồ đủ thứ. Năm thứ nhất khi bồ đánh với con quỷ khổng lồ xong. Nằm ở bệnh thất thì Malfoy đã đứng ngoài cửa nhìn bồ. Vào năm hai khi mở phòng chứa bí mật. Bồ bị thương rất nặng nằm ở bệnh thất mấy tháng liền. Malfoy luôn đặt thức ăn cạnh giường cho bồ. Nhìn bồ ngoài chỉ ngoài cửa để xem bồ có thích món đó hay không thôi."- Hermione tường trình lại tất cả. Harry cúi đầu "Hermione như vậy chưa chắc hắn đã thích mình". Hermione nghe vậy nói tiếp "Bồ còn nhớ năm hai khi đang bị mọi người trong trường cô lập chứ. Hắn là người nhìn bồ ngồi một gốc ở hành lang Hogwarts. Hắn lo lắng cho bồ nhiều lắm luôn. Vậy mà bồ chẳng biết miếng nào. Lúc bồ bị giáo sư Severus Snape mắng thì lúc nào hắn cũng tìm đủ cách giúp bồ thoát nạn. Hắn thích bồ cả trường ai cũng biết hết đó"
Harry chạy đi khỏi đó trước sự ngỡ như của Hermione
Ký túc xá nam Gryffindor
Harry nằm lì ở đó suy nghĩ. Đột nhiên Draco Malfoy chui từ đâu ra "Potter ngắm trăng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
「DraHar」Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên
RomanceCác nhân vật thuộc về J.K Rowling. Nhưng ý tưởng truyện của tác giả. Sẽ thêm một số nhân vật khác Couple chính: Draco Malfoy × Harry Potter Couple phụ : Pansy Parkinson × Hermione Ganger Blaise Zabini × Ron Weasley Hai couple phụ nếu mọi người kh...