Miss Encounter
A One Shot Story
I am Alexa, isang 18 years old at nagtatrabaho bilang isang food server sa isang sikat na fastfood dito sa Maynila. Maliit lamang ang sahod pero napagkakasya ko naman sa araw-araw na gastusin at nakapagpapadala pa ako sa kanila ni mama sa probinsiya kahit papaano.
Tumatambay ako ngayon sa isang canteen dito sa isang mall para kumain ng aking hapunan. Nag-iisa lamang ako na binibilang ang bawat kong pagnguya. Hindi naman ako palakaibigan sa aking mga co-workers at hindi naman ako ang tipong nauuna para mag-alok ng pagkakaibigan.
Madalas akong mapagkakamalang suplada lalong-lalo na sa mga kapwa ko worker. Ayon sa sinabi ng ka boardmate ko ay may magtatangka sanang manligaw sa akin kaso natatarayan daw siya sa dating ko, wala naman akong nagawa kundi ang itawa na lamang ang isang reaction sa akin na wala namang katutuhanan.
Habang pinapaikot ko ang straw ng softdrinks sa boting hawak ko ay may bigla na lamang nagsalita sa aking bandang likuran. "Miss, can I join?" sabi niya. Hindi na ako sumagot pa sa halip ay nag-offer na lang ako ng kamay ko para umupo siya.
Tahimik lamang akong nakaharap sa kanya. He's so cute guy, matangos ang ilong, manipis ang labi at may balingkinitan na mga mata, in short ang gwapo niya. Siguro mga six ang height niya at subrang kakahiya naman kung ikukumpara ko pa ang height ko na 4'11".
Bawat galaw niya ay nakaka-agaw sa aking mga mata. Nakakapagbigay ito ng kakaibang saya sa pagod kong puso. Parang may tumutulak sa akin na tikman din ang sinusubo niya nasa mismong bibig niya. Na adik ako sa kanyang ginagawa.
"Hi! Okay ka lang ba?" tanong niya. I don't know mr. gwapo, you invaded me okay?
"Yah! Oo naman." sagot ko.
"Ako nga pala si Christian." sabay abot niya ng kamay niya. Gosh! Parang bumagal ang takbo ng oras. Lalaking lalaki ang kamay niya. OMG totoo ba ito, nakakaramdam ako ng saya sa puso ko.
Sa walang pag-aalinlangan ay tinanggap ko agad ang kamay niya. Pakiramdam ko'y parang may malakas na boltahe na namumuo sa kamay ko ng magkadikit ang kamay namin. Is this true na talaga, nalulunod ako sa kanya.
Sa hindi inaasahan ay para akong timang na napaamo niya bigla. Niyaya niya akong mamasyal at pumayag naman agad ako. Wala ng alibi pa o anong palusot, oo agad ang na-isagot ko.
Magkahawak ang mga kamay namin na naglalakad sa isang park. Tahimik lamang ito na nakatingin sa aming dinadaanan. Napaka-kalmado niya talaga. Para tuloy akong mawalan nang sarili sa ginagawa niya.
Dahil sa pagkabingi ko sa kapaligiran ay bigla ko na lamang binasag ang katahimikan. "Boring naman dito. Wala kana bang alam na mas may tahimik pa na lugar kaysa rito?" likramo ko.
Lumingon siya sa akin, "Meron naman! Kung gusto mo, doon tayo pupunta." sabi niya.
Tumango na lamang ako bilang sagot.
OMG! Sa isang hotel kami pumunta. Gusto ko mang maglikramo o magtanong man lang pero wala akong naibigkas. Tanging nagawa ko lamang ay sumunod sa likuran niya. Patuloy lamang ang paghawak niya sa kamay ko.
Kumuha kami ng kwarto. Pinapili niya pa ako kung saan ang gusto ko at syempre sa malakas na aircon ang pinili ko siya rin naman ang magbabayad.
Pumasok kaming dalawa sa kinuha naming kwarto. In fairness maganda ang kwarto at may sarili itong tv, living area, dining area at cr. Ang ganda rin ng bulaklak sa lamisa, mabango at parang inaakit ako.
Na-upo muna ako sa kama. Wala akong ibang iniisip kung ano ba ang gagawin namin dito. Wala pa akong kaalam-alam sa mga nangyayari at ang natatandaan ko lamang ay sa tuwing dinadala ng lalaki ang babae sa hotel ay madalas may mangyayaring kakaiba. Madalas ko itong nakikita sa tv at parang nangyayari na rin ito ngayon akin.
"Ready kana ba?" tanong niya saka hinubad ang pang-itaas na damit niya. OMG! Ang katawan niya, ang pandesal na kay sarap tikman. Ito pala ang itsura sa personal parang gusto ko, gusto kong hawakan.
Dahil sa hinubad niya ang damit niya, sino ba naman ako para hindi hubarin ang damit ko. Unfair naman yata sa kanya kung siya lang ang maghuhubad.
Ngumiti ito sa ginawa ko at...at niyakap niya ako. OMG! Parang nakaramdam ako bigla ng kaba at parang kay bilis ng tibok ng puso ko. Ito na ba 'yon hahalikan niya na ba ako.
Hindi ako nagkamali sa hula ko, hinalikan niya ako ng mabagal. Hindi ko maitatanggi na gumaganti ako sa kanyang halik. Unang beses ko itong ginawa pero parang alam ko na kung paano ko sasabayan ang halik niya. Parang tinuturuan ng labi niya ang labi ko na gumanti sa bawat paggalaw nito.
Hindi ko mapigilang mapaungol sa kakaibang tensyon na ginagawa niya sa akin. Ang halik niya sa leeg ko na parang hinahabol ko ang bawat kong paghinga.
Napasabunot ako sa buhok niya dahil sa nararamdaman kong kakaiba sa ginagawa niya. Parang ang katahimikan na kani-kanina lang ay pinunan ko nang bawat paghabol ko ng aking hininga.
"Gusto mo rin ba ang ginagawa ko?" sabi niya at tumango na lamang ako bilang sagot. Kung alam ko lang na ganito ang mararamdaman ko, sana noon pa lang ay ginawa ko na ito. Oh shit hindi ko mapigilan, shit!
Nagawa niyang alisin ang lahat ng bumabalot sa katawan ko ng hindi ko man lang namamalayan. Nilalakbay ng kamay niya ang bawat sulok ng katawan ko. Nakakapagbigay ito ng kiliti sa akin. Napapahiyod ako sa ginagawa niya at hindi ko man lang makuhang tumawa kundi tanging ungol ang napapakawalan ko.
Naramdaman ko na lang na pinaghiwalay niya na ang dalawa kung hita tsaka siya pumwesto sa papasukan ko. "Wait! Dahan-dahan lang pwede?" protesta ko at ngumiti naman ito.
Itinapat niya na ito at ano mang sandali ay ikakasa niya na ito sa akin. "Argh!!!" napasigaw ako sa sakit. Shit subrang sakit ng ginawa niya.
"Sorry kung hindi ko sinabi agad. Ayaw ko kasing masaktan ka pa ng husto. Mabuti na nga lang hindi nakailag." sabi niya saka ngumisi.
"Shit dugo!" likramo ko. Takot talaga ako sa dugo.
"Dugo mo 'yan malamang. Mabuti nga at hindi na tumagal 'to sa balat mo eh!" sagot niya.
"Bakit ba kasi hindi ka man lang nagsasabi. Pambihira ka naman hu. Paano kung na sampal kita? Kasalanan ko pa 'yon diba?" likramo ko.
"Mabuti na nga lang at hindi nakailag eh. Kanina kapa kasi tingin ng tingin sakin. May lamok din ba da mukha ko?" tanong niya.
Shit! Oo na ang layo ng narating ng imagination ko. Kanina pa pala ako nakatitig sa kanya.
OMG!
~KalliAmour
BINABASA MO ANG
Miss Encounter
Short StoryA One Shot Story. Miss Encounter with someone, OMG! My first time. ~KalliAmour