9

219 13 1
                                    

Athena's PoV

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Athena's PoV

"Nasan si Ares?" Bungad ni Brianna pagdating ko sa meeting place.

"Ako yung andito boyfriend ko hinahanap mo?"

"Athena..."

"Let's get straight to the point. May gusto ka ba sa boyfriend ko?"

"Hindi ba siya pupunta?"

"Answer my question. Ako nauna magtanong di ba?"

"Oo"

"May nangyare sa inyo?"

"No! Athena... oo may gusto ako kay Ares pero hindi ako ganung klase ng babae!"

"You better be. Baka makaladkad kita palabas dito" sabi ko at umayos ng upo habang hinihintay si Ares na maya maya lang din dumating na.

Pinaupo ko siya agad sa tabi ko and he held me by my waist as well

"Now speak" walang gana kong sambit sa kanya

"Wala akong alam na may kumukuha ng photos na yon. Hades just called me up saying Ares was sick at kailangan niya ng tulong"

"Sick?" Ares

"When I came inside his house nakita na kitang nakahiga sa kama, sabi niya bantayan daw kita, as a nursing student, I need to check up on you kung okay ka lang ba talaga"

"Check up? Anlapit ng mukha mo kay Ares check up?"

"I... I was drawn to his looks okay? I didn't notice myself coming near. Pero wala akong ginawa"

"Not even a kiss?"

"No"

"Good"

"So si Hades ang kumuha ng mga picture?" Ares

"Yes. He showed it to me after he got it spread out"

"Why dafuq will he do that?!"

"He even told me that he drugged your drink kaya ka nawalan ng malay"

"Putangina?"

"The way I see it, he wants to ruin your reputation Ares."

"My reputation?"

"You were looked up by almost everyone. Kayong dalawa ni Athena. He seemed to want to show the people na may masamang ugali ka"

"But he's my bestfriend!"

"Na kinain ng inggit" singit ko sa kanilang dalawa

"If he's truly your friend he wouldn't feel that way Ares. Pero ano, he even got to a point of ruining us for you to be ruined in front of everyone?"

Natahimik lang si Ares sa sinabi ko pagkatapos

"Pati ako damay na sa gulong to kaya gusto kong linisin pangalan ko sa inyong dalawa. I respect your relationship way too much"

The Story of UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon