Hello ako si Kristina kadalasang tawag nila sakin ay tina stands for tinamaan nanaman HAHAHAHA sa totoo lang kasi guys mabilis akong matamaan sa isang lalaki lalo na pag lagi kong nakakasama yan tuloy laging umiiyak.
Hindi naman kasi mahirap mag mahal yuong mahirap ay yung humanap nang taong masusuklian ang pagmamahal mo. Bilangin nga natin lahat ng mga naka relasyon, naka M.U, naka landian sama na natin yung pang 1 week trial siguro mga nasa aabot 100 lahat at lahat sila di ko na matandaan.
Akala nila malandi ako pero yung totoo ay nag hahangad lang naman ako ng lalaking mamahalin din ako at mapapantayan kung pano ako mag mahal, it really hurts when you gave everything and end up nothing pero kahit paulit ulit nakong nag mahal na katumbas ay matinding sakit ay hindi parin naman ako sumuko.
Not just because nasaktan ako ng paulit ulit ay wala nang lalaking matino hindi naman kasi ako katulad ng iba na nagiging bitter pagkatpos masaktan. Sabi nila worth it mag antay and I must wait for the right person to come pero nakakapagod kaya mag antay nalang, you must take an action.
I tried my very best para wag lang mawala ang isang tao sakin I keep to hold them tight not to let them go but even I tried to depende padin yun sakinala if they choose to stay. Ilang beses akong nag makaawang wag iwan ilang beses akong nag tangkang mag pakamatay pero sa ilang beses nayun ilang beses din akong natutong kailangan palang tanggapin ko muna yung sarili ko at ayusin kasi baka nasaakin yung mali at hindi sa kanila. Napaka unpredictable kong tao ni close friends ni mabasa ang magiging reaction ko pabagobago ng mood.
Maybe I already know the reasons why they choose to leave me instead of staying because Im not that kind of person na madali lang ihandle. But they dont know it was just a test if they would stay and accept all of me as me without any reasons.
Until this person came he is different among all this time hindi ako ang na iwan kundi ako yung nangiwan. Hindi ko siya iniwan dahil ayokona sa kanya o hindi kona siya mahal kundi dahil............................................ to be continued..
Author's notes
Hello readers it's been a very very long time to create a new story again and Im hoping na matatapos koto and I hope as well magustuhan niyo.. Dont forget to vote and follow me thank youuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu..
BINABASA MO ANG
A thousand tries
General FictionIlang beses akong sumubok mag mahal at sa bawak subok laging talo, laging mali. Ilang beses paba madadapa? ilang beses paba mag kakandarapa? Ilang beses pabang mangangarap? Kailangan bang paulit ulit subukan para lang mahanap ka ng tuluyan?