2 : new school

602 30 1
                                    


typo's and errors ahead...

no edit...

jazilynn kaye's pov.

"baby kaye, time to wake up..." sambit ng isang boses habang tinatampal ng mahina ang pisngi ko.

pero hindi ako nagmulat. kaya't ramdam ko parin ang mahina nyang tampal. hanggang sa hinalikan nya ako sa aking noo.

yieeee feeling ko tuloy kamatis na yung mukha ko sa sobrang pula. i don't know why but i find it sweet when someone kisses my forehead.

"baby you are late in your first day of school.." medyo may kalakasan na ang pagkasabi nya nun.

agad naman akong napabalikwas ng bangon. sheeettting kalabaw nakalimutan kong may pasok nga pala.

narinig ko naman tumawa ang pogi kong kuya. kaya napanguso ako.

"kuya naman kasi..." pamamaktol ko sa kanya.

"what did i do!?..." parang tanga nyang tanong

"my baby is sure cute when she's pouting hahahaha.." ha.ha.ha tawa ka na nyan.

sheeesshh kainis. pumasok nalang ako sa banyo para gawin ang aking morning routine.

pagkalabas ko wala na si kuya. pero nakahanda sa aking higaan ang uniform ko.

why so sweet kuya laurence.

dali dali akong nagpalit,nagsuklay, at kung ano ano pang ka che chehan ko sa katawan but i don't use make up.

kumakati kasi yung mukha ko. pero i do use lip gloss. agad kong sunukbit ang aking bag sa balikat ko at lumabas ng kwarto.

"KUYAAAAAA!!! PAKIHATID AKO PLEASE!!!..." sigaw ko habang nagmamadaling bumabang hagdan.

kung bakit ba naman kasi ang taas nito.sinasabihan rin ako ng mga maid namin na wag tumakbo dahil baka maaksidente ako.

"woahh baby kaye slow down!.." pagpapakalma ni kuya sakin.

but still male-late na ako. psh. psh.

"come here let's have breakfast first.." pag aya nya saakin kaya wala na akong nagawa kundi sumunod sa kanya sa dining room.

after a long period of eating. papunta narin kami sa school. and yes hinatid ako ni kuya dahil pupunta rin naman si kuya sa company namin.

"baby kaye.." sambit nya sa pangalan ko habang sa daan parin ang tingin.

kahit nagtataka ay lumingon ako sa kanya." bakit kuya?.." taka kong tanong.

"now that your in a new school please behave yourself.. be a good girl is what i mean't..." seryoso nyang sabi.

habang sa daan parin ang tingin. bumuntong hininga ako at tumango sabay sagot." yes kuya..hindi ko man mapapangako pero susubukan ko.." taas noo kong sagot sa kanya.

"alright.." tanging sagot nya lang.

hindi ko naman kasi maiwasan na makagulo lalo na't sila ang nangunguna. katuland nalang nung sa dati kong school.

tatlong linggo akong nabully noon pero hindi ako nagsumbong. why? . dahil alam kong pagkasunod na araw mas dadami na ang mangbubully saakin.

and they will tell me na.

"weak, malakas lang sa kuya nya "

" palasumbong "

" umalis kana dito "

" pangit "

" slut "

" malandi "

and sometimes kapag papasok ako sa umaga.harina at itlog agad ang sumasalubong saakin.

kaya nga laging nagtataka ni kuya laurence kung bakit lagi akong may dalang damit at extrang white shoes.

hindi na kasi ako nagsusumbong noon. hanggang sa dumating sa point na sawang sawa na ako sa pambubully nila.

at dun na nagsimula ang pagiging basagulera ko. even though im not that sure kong don nga ba kasi when i punch someone sobrang lakas kasi agad nang dumudugo ang ilong nila or worse hinihimatay sila.

baka naman boxingera ako nung past life ko hahaha hindi ko lang alam.

" we're here baby..." biglang sambit ni kuya.

kaya agad akong napabalik sa ulirat at tumingin sa paligid.

ang ganda at ang laki ng andallio high.

" goodluck on your first day..." sabi nya at kiniss ako sa noo.

yieeee sweet talaga.

i kiss him on his checks to and bid my goodbye's to him staka bumaba ng kanyang kotse.

get ready andallio high cause here i come

*****

see you next update

thank you for reading

and

please vote

(  jelly_ace32  )

The Only Girl Of Section FireWhere stories live. Discover now