Forever Yours 4Enjoy Reading...
Pagkapasok ko ng VIP room ay nagtatawanan silang lahat at nadagdagan pa sila ng isang gwapo nagtama ang paningin namin ng isang familiar na lalaki.Wait-
"IKAW?" sabay na sabi naming dalawa.Dali-dali kong nilapag sa lamesa ang pinapakuha nila sakin kanina at tumingin ng masama sa lalaking ito.
" Hoy lalaki nasan yung sapatos ko?Ibalik mo yun,akin na" inis na saad ko dito.
" At bakit ko ibabalik?sino ba ang nagbato bato non sakin?psh " inis na sagot niya
"Kasi hindi ka marunong magsorry" ang kapal ng mukha niya hays sayang gwapo pa naman.Magsasalita pa sana siya ng pigilan na kami ng mgakasama niya.
"Tama na yan dre babae yan" sabi ng guy na violet yung mata habang inaawat siya kasi galit na galit eh akala mo mananapak na.Tinanggal niya yung pagkakahawak sa kanya nung violet eyes at lumapit sakin nang may masamang tingin.As in sobrang talim.Tinignan ko din siya nang masama hindi ako magpapatalo pero deep inside kinakabahan ako.
"gusto mong makuha yung sapatos mo?hintayin mo ako mamaya sa parking lot" bulong na sabi niya sobrang lapit mygod.Bumalik na siya sa upuan niya habang ako nagpaprocess pa yung utak ko.
Processing.....
Hintayin mo ako mamaya sa parking lot.
Hintayin mo ako mamaya sa parking lot .
Hintayin mo ako mamaya sa parking lot.
Loading...
1%
10%
30%
50%
80%
100%
Success..
Shit!yung sapatos na yun ay regalo pa saakin ng mama ko sobrang importante sakin non.Bakit ko ba naman kasj binato sa kanya yun eh arggh.
" Miss labas ka muna tatawagin ka nalang namin kapag may kailangan kami thankyou." nakangiting saad ng lalaking nagbukas ng pinto kanina sakin.
"A-ahh oo sige po" napayuko pa ako bago lumabas ng pinto pero syempre sinulyapan ko muna yung mokong at nagulat ako dahil nakatingin din siya sakin.Napaiwas tingin nalang ako at lumabas.
***********
[ Someone ]
Damn!Ang ganda niya ang kinis ng mukha niya.Ewan ko pero hindi ko mapigilan ang sarili kong tumingin sa kanya.
" Dre kanina ka pa tahimik dyan ha ikaw ha may gusto kaba don sa waitress?" pangaasar sakin ni Clux kulay violet yung mata niya.Napangiti nalang ako sabay inom ng beer.
"Tangina mukhang tinamaan ang loko hahahaha" siya naman si Von pinakababaero saming lahat.Nagtawanan naman ang mga kaibigan ko maliban sakin at si trevor.
"Maganda siya at mukhang may pinagaralan."Nakangiting ani ko habang nakatingin sa kanila."Mga dre tignan niyo naman siya hahaha kanina pa ngiti ng ngiti" Si Ian may ari ng club na ito nandito na din pala siya.
"I think i l–" hindi ko na natapos ang sasabihin ko nang biglang magsalita si Trevor,napatingin ako sa kanya non.
"Pigilan mo kung anong nararamdaman mo para sa kanya at hindi rin naman siya bagay sayo" Sabi niya na ikinatahimik naming lahat,tinungga niya ang beer.
"Bakit ko naman pipigilan dre?maganda siya at mukhang may pinagaralan pwede ko siyang ligawan." nakangiting sabi ko dito.
"Don't you fucking dare" Seryosong sabi niya nagtataka naman akong napatingin sa kanya,napatingin din ako sa mga kaibigan namin at nagkibit balikat lang sila.Dont tell me gusto niya din yung girl?what the fuck! Tumahimik nalang ako at uminom.Si Clux na ang bumasag katahimik sa amin.
"CHEERS" malakas na sabi niya na kinatawa nalang namin.
**************
[ Ayrah ]
Nandito ako sa labas ng club pinagiisipan ko pa kung pupunta ako sa parking lot at hihintayin siya don.Importante sakin yun eh
Ringgggg Ringggg——
"Hello Alliah bakit?"
( A-yrah si jairus kasi eh )
" H-ha bakit anong nangyari?teka nasan kayo?" kabadong tanong ko dito shit.( nandito kami sa Maximo Hospital bilisan mo beb ) sagot niya na parang natataranta.
"A-ah sige papunta nako saglit" toot*toot*
Hindi ko na hinintay yung mokong na yun at nagmamadaling pumunta sa hospital na sinasabi ni Alliah kinakabahan ako.Sana walang mangyaring masama sa kapatid ko.Hindi ko alam kung anong mangyayari sakin pag pati siya nawala.
*********
[ Trevor ]
Palabas na ako ng club nang makita ko yung babaeng nagbato sakin ng sapatos na nagmamadaling sumakay ng taxi.Saan naman kaya pupunta yun?Bahala siya ayaw na ata niya doon sa sapatos eh.
Pumunta ako sa parking lot at sumakay na sa kotse.Pauwi na ako nang biglang sumagi sa isip ko yung babae kanina.Hindi ko alam pero parang nainis ako sa sinabi ni——
Ringggg Ringggg——
"oh?" walang ganang sagot ko dito
(Hello my dear son )
" Hey mom "
( Son kailan ka dadalaw dito sa bahay?nagtatampo na ako ha simula nang bumukod ka madalang kana lang pumunta dito)
" Mom busy ako sa work okay im sorry maybe next time?"
( Okay pero kailangan kasama mo na ang mapapangasawa mo ha )
" What the fuck—
(language son,hindi kana bata )
" Yeah yeah ill try okay bye mom takecare "
(okay son takecare too)
tooot*toot*
Itutuloy...
YOU ARE READING
Forever Yours [ Obsession Series #1]
عاطفية[Obsession Series ] " I want you to know that I am yours today, tomorrow and forever " - Trevor WARNING: Mature Content,R-18.Read at your own risk.