Chapter 12:

156 7 6
                                    

Darlyn's POV

"Will you please stop following me?" I'm so napipikon na here. Ulap is sinusundan me, kanina pa and it's so nakakairita. Psh *pout* Papunta me ngayon sa room ni boyfie and now, were walking on the corridor papalapit sa elevator

"How can I stop following you if my parents said that I should follow my dreams." Oh come on, baduy na nga, laos pa. Tss.

"You know what mr, you're so laos na and at the same time so corny." I said with a nakataas na kilay.

"Pasensya na babe, sa dami kasi ng nausong pick up line ngayon, wala na kong maisip kundi ikaw." If boyfie pa siguro ang nag said nyan, maybe I'm namamatay na sa kilig now.

"Ewan ko to you." I said as a sign of giving up. I shrug my shoulder pa.

"Pano naman napunta ang ewan mo sakin, mahal?" Pilosopong sagot nya.

"You're so pilosopo!"

"Mahal ka naman." Then nag wink pa sya. Duh? Nasa tapat na us ng elevator and ang tagal naman. Ugh. I'm na shock nung binuhat nya me in bridal style.

"He-hey ulap! Put me down!"

"Wag ka ngang malikot." He said while umaakyat kami sa stairs, I mean sya lang yung umaakyat because buhat buhat nya me.

"I can make lakad naman so ibaba mo na me."

"Babes, alam mo namang mahal kita at tanggap ko kahit ano ka pa pero pwede bang ayusin mo naman yung pagsasalita mo."

"How dare you to make angal! My voice is so pretty kaya."

"Oo na babes pero ituwid mo yung tagalog mo para pag lumaki na yung anak natin, kaya mong turuang magsalita ng tuwid." Ilusyonado talaga siya.

"Ugh. Wala you pakialam sa way ng pag talk ko okeh?"

"Suko na ko mahal. Isinuko ko na nga puso ko sayo pati ba naman pagre request ko." Nagpoker face me as an answer.

"Bakit ganyan mukha mo?" Tanong nya.

"You're so corny. Duh?"

"I love you more mahal." Sabi nya na ipinagtaka ni ako. Magre react na me when napansin ko na kanina pa pala huminto si ulap sa pag walk.

And then, nakita me na lang na pinagtitinginan na us cause nasa tapat na kami ng room nila boyfie. Ugh. Narinig kaya nila yung ni say ni ulap? Sa sobrang shock ko, automatic na napababa me sa pagkaka carry sakin ni ulap.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 24, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang boyfriend kong sadistang bakla ★♥♥♥ (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon