Chapter 9

150 6 3
                                    


"Is this ligtas?" I ask boyfie while looking at the jeepney that we're going to sakay.

"Oo naman! Luka, tara na. Wala tayong choice girl."-Boyfie

We're pauwi na kasi and we will ride on a jeep.

We sakay na inside and I upo sa pinakadulo para si boyfie lang is my katabi.

------*

After a few minutes, I feel antok. I'm so bored. My cellphone is lowbat. Haysss.

I'll sleep lang saglit *yawn*

zzzzzzzzzzz!

---------

Hmmm. Bakit I have a feeling na it's bako bako and I'm lumulutang.

I dilat dilat my mata and I'm super shock when I saw boyfie's face and he's binubuhat me na parang bride.

Nagpanggap pa rin me na tulog. Hihi Pag na knowing nya kasi na I'm gising I'm sure na he will laglag me.

While he was walking. Naramdaman ko na umupo sya. I dilat my eyes ng konti and I think we're in the park and sitting at a bench

"Ang sarap mo panuorin matulog. Parang anghel. Hayss. Kaya lalo akong naiinlove sayo eh"Sabi ni boyfie na lalaking lalaki ang boses at naging dahilan ni me to open my eyes. A wide open eyes.

Oemgee~ O.O Is this real?

Sa sobrang gulat ni boyfie, natulak nya ko dahilan para malaglag ako.

"Ouch!"-ako

"So-sorry louise. O-okay ka lang?"

"What did you say kanina?"

"Wala yun. Wag mo ng intindihin."

"No. Ano nga?"

"Na-nagpa practice lang ako kasi ano may ano kasi kami, may a-actingin and super nakakaloka kasi ako yung bidang lalaki. Kadiri lang. But babagsak daw ang-ang grade ko pag di naging ano pag di naging matagumpay. Yun lang."

Ganun lang pala. Akala pa naman me it's totoo na :(

"O-okay."-ako

"Tara na. Gorabells na tayo."

"Sige." I answered then I tayo and start walking but, masakit pa nga pala paa ko.

"Aw!"Daing me.

"Pasaway kang bakla ka. Pasan na. Grabe na this. Haggard na haggard na ang beauty ni aketch."-Boyfie

Pumasan na me kay boyfie and nanghihinayang pa rin me cause I thought totoo yung kanina -3-

When nakarating na us sa tapat ng house ko. Hindi na raw papasok inaide si boyfie so I pasok na. But before I enter the door, I look back at boyfie and may na see akong kausap nyang girl. Who is she?

----------------*

Someone's POV

"Hey fiancè" I said to the guy that I'm talking with.

"Tss. What are you doing here?"

"I just watched a sweet love story about you and the girl inside."

"Leave us alone."

"Tsk tsk. You know that I can't do that my dear fiancè. After 3 months we will going to live in one house."

"I know and it sucks. Curse you!"

"Hahahaha. You have nothing to do. Bye babe! Enjoy your remaining 3 months with her. Love you." Then I send him a flying kiss but he just respond by giving me a death glare. Oh! So sweet fiancè. I can't wait to become Mrs. Villafuerte.

Ang boyfriend kong sadistang bakla ★♥♥♥ (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon