4. Ở bạn cùng phòng trên giường liếm hắn tao huyệt, tao bức.
“Các ngươi đi đâu? Như thế nào mới trở về, mau đình thủy, không tắm rửa đợi lát nữa liền không thủy.”
Hai người một hồi đến phòng ngủ liền lọt vào mặt khác hai cái bạn cùng phòng đề ra nghi vấn, tùy tiện tìm cái lý do ứng phó đi qua.
Lục Hạo tưởng cùng Cao Cẩm cùng nhau đi vào tắm rửa, nhưng mà Cao Cẩm như là xuyên qua hắn ý đồ giống nhau, dẫn đầu đi vào giặt sạch, Lục Hạo chỉ phải tiếc nuối từ bỏ.
Ngủ khi, Lục Hạo bò lên trên Cao Cẩm giường, mặt khác hai cái bạn cùng phòng đều là cuối tuần thức đêm chơi game đảng, nhìn đến sau thuận miệng hỏi câu.
Lục Hạo cười nói “Tới giải hòa giải hòa.”
“Cũng là, đại nam nhân có cái gì mâu thuẫn không thể nói ra giải quyết, nhưng đừng đánh nhau a.”
“Yên tâm đi.”
Cao Cẩm vươn chân đạp hắn một chút, đảo cũng không đuổi hắn đi xuống. Lục Hạo trong lòng vui vẻ, thân thể đè ở trên người hắn, liếm liếm hắn vành tai.
“Ngươi quá nặng.” Cao Cẩm đẩy đẩy hắn.
Lục Hạo không từ trên người hắn xuống dưới, nhỏ giọng hỏi “Tức phụ nhi, hai ta ở bên nhau bái.”
Có lẽ là mới vừa tắm rửa xong không lâu duyên cớ, Cao Cẩm cả người đều dịu ngoan xuống dưới, trên mặt có điểm phiếm hồng, ánh mắt cũng mềm hoá, cả người lười biếng, Lục Hạo không nhịn xuống, ngậm lấy hắn vành tai mút vào vài cái.
Cao Cẩm nhỏ giọng rên rỉ một chút, giống tiểu miêu tiếng kêu thẳng cào nhân tâm đế, Lục Hạo dục vọng lập tức liền lên đây, vật cứng để ở Cao Cẩm giữa hai chân.
Lục Hạo trên người chỉ ăn mặc một cái rộng thùng thình quần đùi, Cao Cẩm thực mau liền đã nhận ra, liếc mắt nhìn hắn, trả lời vừa mới vấn đề.
“Không nghĩ.”
Phảng phất một khang nhiệt huyết bị nước lạnh tưới ở mặt trên, Lục Hạo vội la lên “Vì cái gì?!”
Cao Cẩm đưa lưng về phía hắn sườn ngủ “Ta muốn đi ngủ.”
“Các ngươi như thế nào lại sảo đi lên?” Dưới giường lại truyền đến bạn cùng phòng hỏi chuyện.
Lục Hạo tâm phiền ý loạn mà trở về câu “Không có việc gì”.
Lục Hạo tay trái từ hắn tay trái cánh tay xuyên qua, ôm hắn eo, đem mặt chôn ở hắn trên lưng, rầu rĩ nói “Vì cái gì sao? Ta sẽ đối với ngươi tốt, ta không bao giờ cùng ngươi cãi nhau! Thật sự! Tức phụ nhi ngươi cùng ta hảo bái.”
Cao Cẩm vô độ ấm thanh âm truyền tới “Kêu đến nhưng thật ra thuận miệng.”
Lục Hạo cọ cọ hắn, chơi xấu nói “Tức phụ nhi, tức phụ nhi, tức phụ nhi, nhà của chúng ta có tổ huấn, quy định nhất định phải cùng lần đầu phát sinh quan hệ người ở bên nhau, ta mặc kệ, ngươi phải đối ta phụ trách!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Làm bẩn cao lãnh chi hoa
RomanceTác phẩm: Làm bẩn cao lãnh chi hoa. Tác giả: Vô_ Cao Cẩm là trong trường học "Hoa hậu giảng đường", giống như tuyết sơn thượng tuyết liên, lạnh băng như vậy, người khác chỉ nhưng xa xem, không thể dâm loạn nào. Làm bạn cùng phòng của hắn Lục Hạo xem...