6. Đi học khi bị bạn cùng phòng khẩu giao.
Về tới trong phòng ngủ, Cao Cẩm lại đối Lục Hạo khôi phục kia phó không nóng không lạnh bộ dáng, Lục Hạo cũng không để ý, sấn hai cái bạn cùng phòng không ở hoặc nhìn không tới thời điểm làm theo đối hắn thân thân ấp ấp ôm ôm, mà Cao Cẩm cũng không cự tuyệt quá, Lục Hạo trong lòng là ám sảng.
Thứ hai buổi tối có khóa. Hai cái bạn cùng phòng có xã đoàn hoạt động ban ngày cũng chưa ở phòng ngủ, trong phòng ngủ chỉ còn lại có Lục Hạo cùng Cao Cẩm, thiên thời địa lợi nhân hoà, hai người liền ở Lục Hạo trên giường làm vài lần, làm xong sau mệt đến ngủ đi qua. Chờ tỉnh lại khi, phát hiện mau đến đi học thời gian, thế là chạy nhanh thu thập một phen, vội vội vàng vàng đi ăn cái cơm chiều, đến phòng học khi cơ hồ không có vị trí.
Lục Hạo quét ngang một vòng phòng học, ở cuối cùng một loạt trong một góc phát hiện hai cái vị trí, liền cùng Lục Hạo ngồi ở kia.
Lại là một tiết nhàm chán giảng bài, mọi người đều không có cái gì tâm tư nghe, nhưng là trong phòng học chỉnh thể tương đối an tĩnh, trừ bỏ lão sư ở kia buồn tẻ nhạt nhẽo mà giảng bài, các bạn học đều đang chuyên tâm trí chí mà chơi di động hoặc là cùng lân bàn nói chuyện.
Cao Cẩm nhưng thật ra mang theo sách giáo khoa tới, như là thực nghiêm túc mà đang nghe khóa, Lục Hạo không hảo quấy rầy hắn, liền lấy ra di động xem nổi lên tiểu thuyết.
Bỗng nhiên, một bàn tay cầm chính mình giữa háng kia ngoạn ý, Lục Hạo kinh ngạc mà quay đầu nhìn về phía tay chủ nhân.
Cao Cẩm sắc mặt trầm tĩnh, nghiêm túc mà nhìn trên bục giảng lão khi, ai cũng không thể tưởng được hắn tay lại linh hoạt mà chui vào Lục Hạo trong quần.
Lục Hạo bắt được cổ tay của hắn, hạ giọng nói: “Ở đi học đâu.”
Cao Cẩm nhẹ nhàng tránh thoát khai, đem Lục Hạo côn thịt nắm ở trong tay, cảm nhận được nó chậm rãi biến đại, không tự giác cong cong khóe miệng, thực nhanh miệng giác khôi phục nguyên lai bộ dáng, trên dưới vuốt ve khởi Lục Hạo côn thịt.
Cao Cẩm chủ động chạm đến đối Lục Hạo tới nói là lệnh người phấn chấn, cụ thể biểu hiện vì thực mau cương cứng côn thịt, mà Cao Cẩm động tác sử nó càng kiều càng ngạnh.
Cao Cẩm ngón tay có chứa điểm móng tay, vuốt ve khi không cẩn thận quát một chút khe mũ, Lục Hạo tức khắc lại đau lại sảng, nhịn không được ghé vào trên bàn, phát ra thấp thấp tiếng hô.
Liền sắp bắn ra tới khi, Cao Cẩm đột nhiên buông tay, Lục Hạo ngẩng đầu nhìn hắn, chỉ thấy Cao Cẩm cúi xuống thân mình, vùi đầu ở Lục Hạo giữa háng, đem hắn côn thịt hàm vào trong miệng!
“!”Lục Hạo khiếp sợ đến nói không ra lời, trăm triệu không nghĩ tới Cao Cẩm nguyện ý vì hắn làm loại sự tình này.
Lục Hạo ngồi bên trong, Cao Cẩm ngồi bên ngoài, cách lối đi nhỏ đồng học ở ngủ gà ngủ gật, cho nên không ai chú ý tới Cao Cẩm động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Làm bẩn cao lãnh chi hoa
Storie d'amoreTác phẩm: Làm bẩn cao lãnh chi hoa. Tác giả: Vô_ Cao Cẩm là trong trường học "Hoa hậu giảng đường", giống như tuyết sơn thượng tuyết liên, lạnh băng như vậy, người khác chỉ nhưng xa xem, không thể dâm loạn nào. Làm bạn cùng phòng của hắn Lục Hạo xem...