WARNING:
This story is unedited expect Typo's, Wrong grammars and Errors."Kelly kelly look here you need to see this"
Iritang tiningnan ko si Ysa dahil sa walang kwentang tinuturo nito sa selpon niya.
"What's that?" i rolled my eyes then look at the front.
May class pa kasi kami sa last subject namin at ayaw kung mapagalitan dahil mom and dad will be disappointed if malaman nila na the one and only heiress of Salvador Group of Companies is having a bad school record.
Malaking issue din yun.
"Look it's your ex Uno duh"
Muntik ko ng masiko si Ysa dahil sa sinabi niya like tf?!
"Ops di ka pa naka mob on tea?" Pabulong na sabi ni Xasi.
Pag ako nakaganti sa Xasi na to expose hidden desire nun sa boy besprend nito HAHAHAHA
"Shut up Xasi or else i'll tell Dawn"
Natawa ako sa react ng gaga tumahimik nga HAHAHA
"Tanga Xasi takot ka talaga mabuko noh?"
Ani Eichi na pinagtawanan si Xasi
"Waw Eichi nahiya ako sayo ha? Onis nga yun? Si Krunos? Ikaw yung nauna pero si Daphne ang wakas?"
Dun na ako natawa ng grabe HAHAHA pag si Xasi talaga ang nang asar grabe sulit pakikinig mo HAHAHA kaya yun natahimik si Eichi.
Di na kami nag imikan ng magsimula ng magpacopya ang teacher namin. Last subject na naman kaya uwian na mamaya. Di rin naman nagtagal ang klase kaya nandito kami ngayun sa UNKNOWN isang cafe na pagmamayari nila Sryn.
"So back to the topic"
Ayan na naman si Ysa. Umandar na ulit pagiging chismosa.
"I see Uno's Ig update kanina ha. And it says na uuwi raw siya sa pinas next week"
Sabi ni Ysa tsaka nag scroll scroll sa selpon nito.
"Look oh"
Pinakita niya sakin ang picture ni uno na may katabing maleta at parang nag aayos ng gamit. Sa di sinasadyang dahilan natuon ang tingin ko sa caption.
'Can't wait to see you again klly :>'
"Hanep di pa ata naka mob on sayo besh PUHAHAHAHA"
Halakhak ni Luna kaya napatingin samin ang ibang mga studyante na kumakain at nag kekwentohan.
"Kaya nga sana ol ako kasi ako yung di maka mob on"
Sulpot ni Ashleigh kaya nagtawanan na lahat.
"Look Uno and I are done and once I'm done I'm done."
"Iw gaya gaya that's my line ha"
Di na maipinta ang mukha ni Mikay dahil sa sinabi ko
"Oh shut up mikay, kaya pala habol ka nang habol sa ex mo kasi you're done ha?"
"Ugh what ever idont care"
She rolled her eyes then drink here coffee. Nagpatuloy naman sa pag uusap ang iba.
Ayoko ng pag usapan pa ang tungkol kay Uno. I have Naru now. Sakanya na buog attention ko. Ayaw ko ng humanap ng iba kasi sapat na sakin si Naru. He treat me as his princess. Ako ang prinsesa niya gosh nakakakilig.
Pagkatapos naming tumambay sa Unknown e nagsi uwian na kami. Wala ba din naman akong pinuntahang iba kaya maaga akong nakauwi sa bahay.
Naabutang kung kumakain sila mommy at daddy sa dinning kaya nagmano ako at humalik sa pisnge nila.
YOU ARE READING
Caught in a lie (Laiteras Series #1)
Teen FictionI dedicate this story to Crystal Jade W. Gonzales. Hope you like it mwah💖