Chappie9 The start of The bestest.
Short update.
Princess POV
Pinabayaan na nila ako .Nakaupo pa rin ako dito sa pwesto ko.Teka? Nasan na ba ang earphone ko? Andito lang yun eh! Oh ! Damn.... It's makes due all burdened is pulling my system so fast.
Buti nalang nakita ko siya. Nasabulsa ko lang pala.Hindi naman ako nag-a-tubiling isalpak ito.Nilaksan ko na para tuluyang makasabay na ang tunog sa lakas ng mga ingay dito sa loob.Hindi pa ako nakuntento at nilakasan ito ng sagad.Just to lessen the tensed that started to bound inside my system.
Here comes the sound so Rock......hmppp.
Napadilat nalang ako ng maramdaman kong may tumabon sa mukha ko na bagay.
A Varsity Skirt?
"Wear That! And stand on that place" Sora coldy bursts on her voices.
"K" I nodded. I heard something but difinitely *Not* -__- Clear.Ni hindi ko nga nakita yung tinuro niyang pwesto.Kasi isang bagay lang ang nakapagpakuha ng atensiyon ko. The picture
Web POV
"So how are we going to start this? " Lui said,one of there pointing guard.
"Tanga ! Edi maglaro,Alangang sumayaw sa court ! " pabalang na sagot ni Jhen.Abat wala siyang mood nagyong maglandi ah.. anu kayang nangyari dito?
"Tsk. Pilisopo!"
Wala narin kaming choices. -__- .
Nakita ko namang bahagyang nagpanting ang panga ni Sora sa narinig.
Siya kasi ang tumatayong coaches at leader namin.Two years na siyang leader.Wala narin naman kaming doubt sa kanyang pagiging leader, Kasi lagi sumasakto ang Calculation niya ng nga angle sa pagshoot,pang defend at Offense.Two time deffending champion ang school in womens athlets . Siya rin ang nagme-maintain ng pagkaen namin tuwing praktis.At mahigpait din siya sa Oras pag may praktis.
Nakikita ko naman sa mata ni sora ang pagkalungkot pero may palabang tindig sa aming kaharap.
Dumating narin ang tatlong refferee, mga Moderator, Couches, Manager.
Naglakad siya papunta sa isang bleacher kung saan andun ang nga emergency kit,towell,At mga damit.
Kumuha siya ng isang varsity skirt. 0_0
At ngayo'y papunta sa direksyon ni princess na busy kakatangin sa paligid.Buhaghag na buhok at kupas na damit ang suot.
"Give me a break 3 minutes" Habang patungo na siya..
"I'm Counting......" Vash accept the request of the leader of our group.
2minutes and 45 second...
"Wear That! And stand on that place" binato niya ng dahan dahan sa mukha ang damit.hindi naman namalayan yun ni princess na ngayo'y nakapikit at dinadama ang sensasyon ng kanta na napapakinggan niya.
2minutes and 13 seconds...
Dumilat siya at napansin ang damit na nakabalandra sa kanyang mukha.
"I Won't allow that ! She's not a member" Vash yelled to sora.
"She's In, A student of Shamrock will do! I can allow her to 'Be In' " Sora
Naglakad na siya sa pwesto ni princess pero tumigil siya.
"Isn't unfair for our's,You should consider it, as 'equal'. Don't you" She did her famous death glare.
BINABASA MO ANG
Unstoppable(YOU) On-Hold
Teen FictionThis story is TAGALOG ..The story of 5 girls and 5 BOYS WHO REALLY LIKE to finish some other thing that they can't understand to their self.. but when they all meet ..the puzzle started to re-create again and continue to complete this .! (Tagalog)