Get together

142 12 0
                                    

 CHAPTER 3(2)

jheneva POV

Pumasok na kami sa loob kasi nga pagod na tong isang ..to ...kaya pagbigyan nalang ang boss....atsaka ayaw ko ng mamatay sa gulat no...kahit na marunong ako sa self defense takot parin akong madedo no..gusto ko pang mag kapamilya.

"Yeahhh woaahhh" kate

"Party party"webverly

'get on the floor...nananananana " (sound ng speaker)

Nagmomoment ako ehh ....nung pumasok na kami dito sa loob ...maslalo namang lumakas yung sound eto namang isa parang wala lang sa kanya..umupo ako sa sofa...tinanggal ang sapatos at nag suot ng tsinelas...

"Akin nayan" sabi ni web

"Akin nga ehh..." kate

Mga pasaway din kagaya ko ...dahil sa childish din ako at concious sa pinagaagawan nila sumampa ako sa lamesa sa gilid kase may cake dun...tumalon ako para makuha yung pinag aagawan nila....nakoh sumabay din pala yung cake sa pagtalon ko.

"ARgggh...anu ba kayo?" Nagpahilamus sa mukha niyang punong puno ng cake ...

Weverly and kate POV

Im weverly abacano a.k.a L-range princess,Master all kinds of long range weapon...16 yrs old. Rank 4 in the gang..5/10 ft.black short hair.one of the richest in asia.stufftoy lover...childish

Im kate Glinder a.k.a S-range princess,master all kinds of short range weapon ....16 yrs old.rank 5 in the gang...5/10 ft.Violet short hair.one of the richest in asia....shopaholic lover...childish

Weverly and kate like to be together in figthing ..they called ("duo princess")..they like to do acrobat in figthing and combined there skill...

 

Weverly POV

"ahmpp"-ako

Tumapon kasi kay princess yung cake para sa amin pa naman yun ni kate.Di bale may cake panaman kaso para sa kanya yun.......>.

"Hmpp...ohh princess ohh" --kate

Hinagis niya yung cake ng Isang kamay niya papunta kay princess...Masyadong mabilis yung pagkakahagis kaya lumabas yung mga kutsilyo sa loob ng cake...

"shinnnnnnggggg"(tunog ng kutsilyo)

"Make sure.. It will do without stupidity. Slow" Then another spotted evil face. Really pace on her face.

Aba aba humirit pa ang bruha...hahahaahahah kala eto lang yung ginawa namin hah.Maraming marami pa...

Dumakot ako ng icing sa lamesa dahil nga nagkalat at hinagis ko sa kanila...Unang nanghagis sa akin si kate kasi naunahan niya ko ng iniisip..hagisan kami . Dito sa bahay nila Princess.Kasama narin si princess sa paghahagisan.Masaya ako at kahit papanu ay di parin siyang tuluyang nagbabago.Umabot sa kusina at labas ng bahay ang pag eenjoy namin hangang sa  garden.Nadamay din ang mga katulong sa ginagawa namin.Nagbanlaw na kami at nagpalit ng damit.

"KKAAATEEEEE" Maanghang na sigaw ni Shopia sa taas. As if naman na nandito ang kasama niya na walang balak tumakas.

Nakoh! nakoh! etoh na yung hinihintay ni kate.Sinenyasan ko na siya na ok na yung inutos niya sa akin...Malalaman niyo rin yun.Tumayo siya sa upuan.

"Damn! Where that dumb girl "--princess   

Nanginginig ang buong aiatema niya at panga sa inis sa pasaway na kaibigan.Hahahha Masyadong namumula ang kanilang mukha at sabog ang kanyang buhok na bumaba.

Ohh nakababa na pala toh...!!

kibit balikat ko siyang sinagot . pumunta ako sa sala at humarap ako sa tv,Binuksan ang tv at kunuha ang malaking chichiria sa lamesa.Nakita ko naman sa right side view ko ang  pagsunod ni princess kasabay ng pagdukot niya sa kinakain ko....Nakaisip agad ako ng plano para lalong mainis toh...Binitawan ko agad ang hawak kong pagkain pababa.

"Aishhh...,bwiset " Lalo naman niyang ikinainis ang ginawa ko. Hahaha.. She's a hardheaded one of a kind.

Lumayo siya at naglakad na papuntang  hagdan na may kakaibang aura...!  Kung pwede lang tumawa eh nagawa ko na...ai ou nga pala..

Pampawala ng init ng ulo nun.

"Hmp...Kung gusto mong makita si kate sama ka sakin sa bar niya...bawian moh nalang sa pag order ng alak at konting pagwawala sa stage dun...ng kahit papanu ang physical na talento mo mailabas muh...!(what the term...!Nagiging hysterical lng ganun!) --ako

"Stop with a nonesense word.."-princess

"Tsk..Ngayong araw lang toh." Pag liliwanag ko sa kanya."Iba ka ngayon kaya marame na sigurong magtatangkang tingnan ang private background ko..!!-ako

"Iyan kung kaya nila..!You douche babbly girl. Make it fast . I'll be here in 15 minutes." Hindi na niyang hinintay pa yung sasabihan ko. Dumiretso nalang siya ng akyat.

.....................

anu kayang mangyayri sa kanila..?

Unstoppable(YOU)  On-HoldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon