1

799 86 11
                                    

Warnings:

- Omegaverse

- Cliche

- Cực kì cliche

- Porn with a hint of plot

- Ngôn ngữ mạnh

- Nhắc lại lần nữa là cliche :))))

- Trời ơi cliche lắm nha mấy ba

A/n: Tôi viết chiếc fic này thật ra chỉ là do tôi thèm smut lắm rồi không sống nổi nữa thôi. Xin hứa là tôi sẽ update nó thật nhanh, để các ông không phải khổ sở như tôi :((((

Cảm ơn chị NganRainrất nhiều vì đã giúp em lên ý tưởng, beta và thậm chí là làm cả cover cho fic nữa! Nếu không có chị thì chắc chắn fic đã không thể ra đời ạ, một lần nữa cảm ơn chị nhiều.

Giờ mong mọi người sẽ một khoảng thời gian vui vẻ khi đọc fic ạ <3



_





Mất một lúc, Hoseok mới nhận ra rằng thứ âm thanh đang vọng lại kia là tiếng còi xe cảnh sát.

Dongwook phản ứng chậm hơn em vài giây, khi mà tay hắn vẫn đang vun lên để sẵn sàng giáng một cú đấm xuống cơ thể em, bất kể có là vào mặt hay vào bụng đi chăng nữa. Hoseok có thể nhìn thấy được sự hoảng loạn trong mắt hắn ngay trước khi cú đấm ấy khoan vào xương hàm em, khiến cho răng của em đập thật mạnh vào nhau. Âm thanh của cú va chạm cứ thế mà vang đi vang lại, váng vất trong đầu óc một hồi chưa thôi.

Hắn vội vã nhổm dậy ngay sau đó, loạng choạng vài bước và rồi cất tiếng gọi Jihoon bằng chất giọng sợ hãi nhất mà em từng nghe thấy trên đời. Điều đó khiến em thấy hài lòng hơn tất thảy, kể cả khi em đang nằm dưới đất với một bên hàm hẳn đã trật khớp và những mảng đen lan ra đầy trong tầm mắt mình đi chăng nữa.

"Mày nghe thấy gì không Ji?" Dongwook nghe như thể hắn đang cười, mà cũng có thể là đang khóc. "Vãi thật, là bọn cớm! Tại sao bọn chúng lại tới đây?!"

"Làm thế quái nào tao biết được! Dù là vì cái đéo gì đi nữa thì tao với mày cũng nên rời khỏi đây, thằng chó omega này không đáng để tụi mình mạo hiểm chạm mặt lũ cớm đâu!"

Hoseok có thể hiểu cho sự hoảng sợ của hai tên beta. Nghe thấy tiếng còi cảnh sát không phải là việc gì diễn ra quá thường xuyên ở phần bên này của thành phố, bởi chẳng có ai lại muốn đem công lý và lẽ phải tới một nơi như thế này cả. Dì Choi đã luôn bảo em rằng cớm đồng nghĩa với rắc rối và Hoseok nghĩ đó rõ ràng là một lời khuyên đúng đắn. Cho dù em không biết nhiều về pháp luật, nhưng việc đâm xuyên một mũi khâu qua da thịt con người ít nhất cũng phải yêu cầu một bằng cấp gì đó. Và chắc chắn Hoseok sẽ gặp không ít vận xui nếu có kẻ phát hiện ra cái 'phòng khám' nho nhỏ của em.

Vậy nên, việc đúng đắn cần làm lúc này là lập tức chạy đi và tránh mặt cảnh sát. Chỉ là đương nhiên Hoseok sẽ không làm vậy; em lại đứng lên, loạng choạng bước tới nơi Dongwook và Jihoon đang đứng, và rồi tung một cú đấm vào gáy Dongwook.

[Omegaverse] Yoonseok | GeosminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ