11

510 31 0
                                    

AMAYA's POV;

Nang makapasok na kami ng eroplano, hinanap muna naming yung seats namin, and yun naupo na kami and before I start to sleep or selfie, nagdasal muna ako.

A FEW MINUTES LATER.....

After ko magdasal, agad kong idinilat ang mata ko. And hindi ko nakita si Ken sa tabi ko, agad ko siyang hinanap and then.

"BULAGA!" Gulat nito

"Sa tingin mo nakakatawa yun?" sabi ko at hinampas ko siya

"Bakit mo ko hinampas?"

"Bat di ka nagpapaalam sakin na aalis ka?"

"Syempre nagdadasal ka"

"Kahit na, pano kung mahulog ka sa ero—"

"Hoy ang ingay niyo talaga" sabat ni Erin samin.

"Concern ka noh?"

"O-- hindi ah" sabi ko at narinig kong para may binu-bulong siya. "May sinasabi ka" gulat ko nanaman sakaniya. 

"Wala, sabi ko matulog ka na, put your head on my shoulder" sabi nito

"Jowa ba kita?" Tanong ko, at bumulong nanaman siya, "Ano?!" tanong ko pero pabulong baka mamaya magalit nanaman si Ate Erin samin. 

"Wala, sabi ko tulog ka na" sabi niya at hinila ang ulo ko para lang maipatong sa balikat niya.

And syempre, namula naman ako. Hmm sarap pala nito noh.

Kaso nga lang baka....

Hmmm bala na self, huwag mong isipin na mawawala siya tulad ni Jah, hmmm parang wala namang sakit si Ken eh, i mean he's normal, buang nga kung minsan eh. 

"Hmm lalim ng iniisip mo ha" biglaang nanamang sabi nito, hayaan mo na kami laging nangbibigla. 

"Hm pano mo naman nasabi?" tanong ko pabalik, oo nga naman paano mo nasabi : P

"Nararamdaman kong hindi ka pa tulog eh" sagot nito sa tanong ko, wow lakas ng sixth sense mo brad. 

"Sus ikㅡ" naputol ang sasabihin ko nang biglang--

"Shhh, matutulog na ako" sabi niya at nilagay ang isang daliri sa bibig ko. Abay joke lang

//~~//

Good morning co-A'TIN! Kamusta tulog niyo? Nanaginip ba kayo? If yes, share niyo na yan kay Author, kasi ang bawat panaginip ay may mga ibig-sabihin daw. Hindi naman ako nanaginip, all black HAHA. 

So? Don't forget to eat your breakfast and also mag-vote and mag-comment. 

Thank you and i love you~

Before i end this, sorry dami kong sinasabi ksks.

Happy 100 readers nga pala dito sa SO FAR ko, thankkk youuu sa mga nagbabasa't bumo-boto~

Good morning and i love youuuuu! 😙💛💛

SO FAR [SB19 Ken Suson X Reader] {COMPLETED}Where stories live. Discover now