Thứ nhất cuốn Chương 51 giằng co
Văn phu nhân nghe được Cố Lan lời nói này, kinh ngạc nhìn thẳng Cố Cẩm Triều. Thấy nàng cũng thập phần kinh ngạc đi lên phía trước đến, môi đều mân nhanh .
Nàng hiện tại nghe xong Cố Lan nói những lời này, mới biết được người này miệng là nhất phái nói bậy. Ngày ấy Cố Lan cùng Tống di nương một cái xướng mặt đỏ một cái xướng mặt trắng, diễn mới kêu phấn khích. Lại không biết này hai mẹ con có phải hay không cũng giống chửi bới nàng giống nhau chửi bới Cố Cẩm Triều !
Mà Cố Cẩm Vinh nghe được Cố Lan nói những lời này, mặt đều biến trắng, Cố Lan quả thực tự tự như đao bàn thẳng trạc đến trong lòng hắn đi.
Nguyên lai ở hắn không biết thời điểm, Cố Lan thật sự như thế chửi bới Cố Cẩm Triều sao?
Chuyện khác hắn không phản đối, chính mình đọc sách chuyện, nhưng là hắn cuối cùng cùng phụ thân nói muốn đi thất phương phố nhỏ , nơi nào là Cố Cẩm Triều không nên ép hắn đi !
Cố Lan thế nào có thể làm như vậy! Cẩm Triều lại nói như thế nào cũng là nàng tỷ tỷ.
Nàng ngày thường ở chính mình trước mặt một bộ ôn nhu thiện lương bộ dáng, tưởng không đánh sau lưng như thế ngoan độc, đổi trắng thay đen!
Xem Lí phu nhân bị Tha Thuyết nổi giận đùng đùng bộ dáng, hắn đã nghĩ khởi chính mình cũng từng bị Cố Lan ngôn ngữ kích động, còn từng nổi giận đùng đùng chạy tới chất vấn Cố Cẩm Triều, muốn nàng không cần nhúng tay chính mình chuyện, mắng nàng là rắn rết nữ tử, nói nàng ác độc không chịu nổi......
Hắn còn nhớ rõ chính mình chỉ vào Tha Thuyết:“Nhị tỷ đối với ngươi là thật tâm thành ý hảo, nàng còn thường xuyên khuyên ta không cần cùng ngươi xung đột, nói mẫu thân hội mất hứng, ta vì mẫu thân cùng nhị tỷ bao nhiêu lần đều nhẫn xuống dưới . Ngươi...... Ngươi thực cho rằng người khác đều cùng ngươi giống nhau ác độc sao......”
Còn có Cẩm Triều cho hắn khâu tốt, đường may chặt chẽ cái bao đầu gối.
Nếu một cái chân chính lương thiện nhân bị chính mình đệ đệ mắng làm ác độc, lại bị chính mình muội muội tùy ý hãm hại vũ nhục. Muốn vì đệ đệ hảo, lại bị đệ đệ mắng thành là xen vào việc của người khác......
Nếu này lương thiện nhân là hắn, hắn quả thực hội so với đã chết còn khó chịu!
Cố Cẩm Vinh càng muốn sắc mặt càng khó xem, môi đều có chút phát run. Hắn cảm thấy trong lòng có loại nói không nên lời chua xót...... Hắn thậm chí tưởng thân thủ đi kéo lôi kéo Cẩm Triều ống tay áo, hoặc là muốn cùng nàng xin lỗi. Nhưng là này đó cũng không đủ...... Nguyên lai trưởng tỷ nói thật sự không sai, hắn chính là một cái làm việc xúc động không hiểu suy xét nhân, hắn thế nhưng có thể luôn luôn đợi tin Cố Lan trong lời nói, hoàn toàn không biết Tha Thuyết kết quả có phải hay không thật sự!
Cũng chưa bao giờ lo lắng qua Cẩm Triều cảm thụ!
“Nàng...... Nàng như vậy làm. Về sau còn gả đi ra ngoài sao!” Lí phu nhân cũng thực kinh ngạc, chưa từng gặp qua Cố Cẩm Triều như vậy không biết hổ thẹn khuê các nữ tử!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trùng Sinh]Lương trần mỹ cẩm-Trầm hương tro tàn- Chưa Full
Художественная прозаNguồn: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=114758 Nội dung giới thiệu vắn tắt: Chưa tới bốn mươi nàng liền bách bệnh quấn thân, tử thời điểm con đang ở đón dâu. Cẩm Triều cảm thấy cả đời này lại vô quyến luyến, ai biết tỉnh lại đang lúc...