[111-120] 12th Batch

4.7K 164 22
                                    

Ang dami kong nakalap na secrets and confessions from my girl friends. Umaapaw sa laman ang book na 'to. Haha. Enjoy reading. pasensya kung corny yung iba. XD

**************************************

111. We prefer fill-the-finger-spaces over palm-palm holding hands. Gets nyo?

Gets! :)

             

112. We yawn over plain text messages. Uso emoji at emiticons!

Good morning babe :) <3 <3 <3

Pwede na ba yan?

113. Kalimutan mo na ang birthday ko wag lang ang monthsarry natin!

Pano pag nakalimutan namin pareho? XD

114. Some girls check the group photos of their bf checking if some girls are too sweet and close to the guy.

Wala kaming alam dyan. We were just tagged. :)

115. Girls embitter to strengthen their defenses. Nagaampalaya sila para magmukha silang malakas at matapang. Malalaman mong bitter ang mga yan through texts and fb status.

116. We love foot wrestling and foot cuddling. Yung magkikiskisan ang mga paa natin lalo na kapag malamig. Alam nyo ba yun?

Just make sure it has good smell. XD

117. Ayaw naming iniiwan nyo kami sa party lalo na kung kayo lang ang kakilala namin don!

Okay po mam. Haha.

118. Umaabot sa sampu o higit pa ang crush namin.

Crush pa more! Tss.

119. Answer our first phonecall please! Wag naman yung umaabot kami sa sampung dials sa katatawag sa inyo.

Yaman. Unlicall. Eh baka busy? Nagkaklase? Nasa banyo? Wag namang duda agad.

120. Napipikon kami pag inaagaw nyo samin ang remote! 

Tss. Panay forevermore! Di tuloy napanuod ang PBA finals. -_-

500 Girl Secrets Every Guy Must KnowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon