[131-140] 14th Batch

4.8K 159 33
                                    

131. The first name we search in fb chat is our bf's/crush name.

Offline. Walang pang-Pisonet. Haha XD

132. We love wearing your basketball jersey. Let us take a selfie.

Pang-DP na yan!

133. We laugh hard at your throwback pictures especially the dugyot ones.

Ang salaw eh! Lintik lang ang walang ganti!

134. We emote everytime we hear a sad love song lalo na pag relate much kami don then we make an instant music video out of it.

Lalo na siguro pag umuulan? Haha.

135. We are great in pretending. When we get hurt, nagpapakamanhid kami. Even though things seem to get worse, we act as if everthing’s okay. When we hear wrong things, we act as if we heard nothing. At kapag mag-isa na lang kami saka namin ibubuhos lahat ng nararamdaman namin. Ganun talaga kami.

Open up babe :)

136. Naiirita kami sa mga manliligaw namin na sobrang nagmamadali.

Wag atat pre!

137. We melt everytime you kiss our nose. What more if you kiss it?

Palinis muna please! xD

138. Kapag hindi FOREVERMORE, tiyak na Thinking Out Loud na ang theme song ng mga babae ngayon.

And darling I will be loving you til we’re 70 <3

139. Girls are more ambitious than boys. Most of them strive hard to be achievers.

140. We adore guys who know the exact months we’ve been together.

Galing magbilang ni pare!

500 Girl Secrets Every Guy Must KnowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon