Entry 1# SUFFER

20 16 4
                                    

DISCLAIMER: This is work of fiction.  Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

A/N:
Hey yays! this is my first story kaya pagpasensyahan niyo na yung mga errors pero try ko pading i-edit ang mga yon. So I'm hoping na may sumuporta sakin and magbasa ng story na 'to, thanksss whaps!

"Kulang pa ang sakit na nararamdaman mo, Heather.
Ikaw ang may kasalanan kaya magdusa ka!"

-guess who?

Heather's Pov

"Hala ang galing mo, Heather!"

"Thankyou ate, Heaven!"

---------------------------------------------------

"Omg Heather look ang ganda nung dolphins!"

"Maganda nga ate!"

"Let's take a picture Heather!"

"Ya! sige ate hehehe"

*CLICK*

---------------------------------------------------

"Wow ate Heaven ang ganda mo dito oh!"

"At ikaw naman napakacute mo dito,Heather!"

-----------------------------------------------------

"hala omyg heather ang ganda ng gift mo!"

"mas maganda gift mo ate! thankyouu sa necklace!"

"welcome Heather! halika suot ko sayo"

"Wow ate ang ganda talaga thankyouuu ulit!"

-----------------------------------------------------

"Heather naman! alam mo namang nagmamahalan kami ni Darth diba! pero bakit pumayag ka pa dun sa Arrange Marriage?"

"Sorry ate pero feeling ko mahal kona si Darth...."

"h-ha! w-what? Mahal mo si Darth? You must be kidding me!"

"No ate. Mahal ko na talaga siya."

"Uulitin ko, Heather. NAGMAMAHALAN KAMI NI DARTH kaya don't you expect na mamahalin ka niya pabalik!"

"Pero gagawin ko ang lahat para mahalin niya ako pabalik, ate...."

"Mangarap ka!"

----------------------------------------------------

2 years ago....... pero tama nga ba si ate siguro nga mangangarap nalang ako?

araw araw ang sakit kasi sa 2 years na pagsasama namin si Ate Heaven padin ang mahal niya.

Si Ate Heaven na hindi na ako kayang kilalanin bilang isa niyang kapatid dahil nga sa Arrange Marriage na binigyan ko ng agreement.

But still...... 2 years is not enough para sumuko agad ako dahil nga kung mahal mo ang isang tao kahit gaano kahirap, kahit masaktan ng paulit unit gagawin mo padin ang lahat para ipaglaban siya kahit mag isa ka nalang lumalaban.

Hinawakan ko ang necklace na binigay ni ate hugis puso ito at sa loob neto ay may litrato naming dalawa. I miss ate heaven so damn much..........
Tuluyan ng umagos ang luhang kanina ko pa pinipigilan

ONE LAST CRY (ON-GOING) Where stories live. Discover now