The Brat Is Defensive

3 0 0
                                    

BST - Chapter 2

(𝗔/𝗡 : 𝗧𝗵𝗶𝘀 𝘄𝗶𝗹𝗹 𝗯𝗲 𝘁𝗵𝗲 𝗳𝗶𝗿𝘀𝘁 𝗮𝗻𝗱 𝗹𝗮𝘀𝘁 𝘁𝗶𝗺𝗲 𝘁𝗵𝗮𝘁 𝗜 𝘄𝗶𝗹𝗹 𝘄𝗿𝗶𝘁𝗲 𝗮𝗻 𝗮𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿'𝘀 𝗻𝗼𝘁𝗲 𝗯𝗲𝗳𝗼𝗿𝗲 𝘁𝗵𝗲 𝗰𝗵𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 𝗯𝗲𝗴𝗶𝗻𝘀 𝗲𝘅𝗰𝗲𝗽𝘁 𝗳𝗼𝗿 𝘁𝗵𝗲 𝘀𝘂𝗴𝗴𝗲𝘀𝘁 𝘀𝗼𝗻𝗴𝘀 𝘁𝗵𝗮𝘁 𝗜 𝘄𝗶𝗹𝗹 𝗽𝘂𝘁 𝗶𝗻 𝘁𝗵𝗲 𝘀𝘁𝗼𝗿𝘆. 𝗜 𝗮𝗹𝗿𝗲𝗮𝗱𝘆 𝘄𝗿𝗶𝘁𝗲 𝗶𝗻 𝘁𝗵𝗲 𝗱𝗲𝘀𝗰𝗿𝗶𝗽𝘁𝗶𝗼𝗻 𝘁𝗵𝗮𝘁 𝘁𝗵𝗶𝘀 𝗵𝗮𝘀 𝗠𝗔𝗧𝗨𝗥𝗘𝗗 𝗖𝗢𝗡𝗧𝗘𝗡𝗧. 𝗦𝗼, 𝗿𝗲𝗮𝗱 𝗮𝘁 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗼𝘄𝗻 𝗿𝗶𝘀𝗸. 𝗧𝗵𝗮𝗻𝗸 𝘆𝗼𝘂.)

🎶
𝘷 ! 𝘯𝘶𝘨𝘢 𝘯𝘢𝘳𝘦𝘶𝘭 𝘮𝘢𝘨𝘢𝘥𝘰
𝘯𝘢𝘶𝘪 𝘨𝘢𝘭 𝘨𝘪𝘳𝘦𝘶𝘭 𝘨𝘢𝘯𝘥𝘢𝘨𝘰
𝘪𝘯𝘴𝘢𝘦𝘯𝘨 𝘩𝘢𝘯 𝘣𝘢𝘯𝘨𝘪𝘳𝘢𝘨𝘰
𝘭𝘦𝘨𝘨𝘰 ! (𝘭𝘦𝘨𝘨𝘰)
𝘭𝘦𝘨𝘨𝘰 𝘰𝘩 𝘰𝘩 𝘰𝘩
𝘥𝘢𝘯 𝘩𝘢𝘳𝘶𝘳𝘦𝘶𝘭 𝘴𝘢𝘳𝘢𝘥𝘰
𝘩𝘶𝘩𝘰𝘦𝘯𝘦𝘶𝘯 𝘫𝘦𝘰𝘭𝘥𝘢𝘦𝘳𝘰 𝘦𝘰𝘱𝘥𝘢𝘨𝘰
𝘩𝘢𝘯 𝘣𝘦𝘰𝘯 𝘵𝘵𝘸𝘪𝘦𝘰𝘣𝘰𝘫𝘢𝘨𝘰
𝘭𝘦𝘵'𝘴 𝘫𝘶𝘮𝘱!
🎶

Nasa draft ako , sumasayaw na parang walang bukas.

The DJ changed the music. He played,
🎵 𝙅𝙐𝙈𝙋 𝘉𝘠 𝘉𝘛𝘚 🎵(𝗔/𝗡 : 𝗣𝗹𝗮𝘆 𝘁𝗵𝗲 𝗺𝘂𝘀𝗶𝗰 𝗼𝗻 𝘁𝗵𝗲 𝗯𝗮𝗰𝗸𝗴𝗿𝗼𝘂𝗻𝗱 𝗶𝗳 𝘆𝗼𝘂 𝗵𝗮𝘃𝗲 𝗶𝘁 𝗼𝗻 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗽𝗹𝗮𝘆𝗹𝗶𝘀𝘁. 𝗜𝗳 𝗻𝗼𝗻𝗲, 𝗱𝗼𝘄𝗻𝗹𝗼𝗮𝗱 𝗶𝘁. 𝗜𝘁'𝘀 𝗮 𝗸𝗼𝗿𝗲𝗮𝗻 𝘀𝗼𝗻𝗴. 𝗜 𝗿𝗲𝗮𝗹𝗹𝘆 𝗹𝗼𝘃𝗲 𝘁𝗵𝗲 𝗺𝗲𝗮𝗻𝗶𝗻𝗴 𝗼𝗳 𝘁𝗵𝗶𝘀 𝘀𝗼𝗻𝗴. 𝗜𝗳 𝘆𝗼𝘂 𝘄𝗮𝗻𝘁 𝘁𝗼 𝗸𝗻𝗼𝘄 𝘁𝗵𝗲 𝗺𝗲𝗮𝗻𝗶𝗻𝗴 𝗼𝗳 𝗶𝘁, 𝗷𝘂𝘀𝘁 𝗮𝘀𝗸 𝗴𝗼𝗼𝗴𝗹𝗲.. 𝗦𝗼𝗳𝗶𝗮💕)

It's one of my favorite music, si-net ko pa nga na alarmtone to e kaya lalong ginanahan akong sumayaw. Pero ang weird lang kase he played it without other remix so yeah but I don't care.

Maraming nagsasayaw. I saw some flirt bud making out in each corner of the club, disgusting! Pawisan na ako pero di ko parin ramdam ang pagod, I'm still enjoying it. I feel so hyper maybe because of the alcohol.

I saw Luigi kissing with his flavor tonight, nothing new to me though! And yes magkakasama kaming apat na pumunta dito sa 𝘿𝙍𝘼𝙁𝙏. I search for Calix and Reign pero di ko sila makita. Nagpalinga-linga na ako pero di ko talaga sila makita, sagabal pa ang malikot na ilaw kaya lalo kong di makita ang hinahanap ko.

I tried to free myself from this sweaty people para sana pumunta sa booth namin but someone pulled me behind. Dahil sa lakas ng pagkakahigit ay muntikan akong matumba pero bigla akong hinapit sa bewang ng lalaking humila sakin. No space? Yes. Halos hindi ako makahinga, sobrang higpit ng kapit niya sa bewang ko. Biglang nag-init ang katawan ko dahil sa pagkakalapat ng balat ko sa balat niya. Ano ba tong nararamdaman ko, at staka anong problema ng lalaking to.

"Hi...Beautiful" He said. His icy voice that brought chills down to the core of my spine. Medyo nangatal ang tuhod ko. I look up to know who the fuck it is. The height my god! Tiningala ko ang aking ulo at naglakbay ang aking mga mata mula sa kanyang dibdib patungong leeg, yung Adam's apple. Shit! Napalunok naman ako ng very very light. And now to his arrogant sharp jaw. Bakit? Kase ramdam ko talaga yung kakaibang aura niya kahit sa anong parte ng katawan niya yon ay ramdam ko. Kagaya ko maputi din siya.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 13, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

BLOOD, SWEAT & TEARS <ONGOING> [SLOW UPDATE]Where stories live. Discover now