Phần 1

429 7 4
                                    


Tác giả: nhạ ngôn

Văn án: Nghiệp Hỏa nhiên ta trần, nghiệp chướng không dính thân.

Nhàn nằm Cửu Trọng Thiên, kháp chỉ độ thế người.

Nhất hoa nhất thế giới, một Sa một ngày quốc.

Tính tẫn nhân gian chuyện, đại đạo tiêu dao du.

Nhìn xem một đóa liên hoa như thế nào nhiễu loạn Hồng Hoang, giảo cơ phong thần ~~~~

===================

☆, hỗn độn bên trong không biết kỷ niên

Lại nói, thiên địa chưa khai, vũ trụ Hồng Mông bên trong hỗn hỗn độn độn, địa hỏa sấm gió không ngừng thoáng hiện, lúc này thiên cơ không rõ, vạn vật chưa sinh, có một đông tây huyền diệu khó giải thích, hậu nhân cường chi viết này vi "Đạo" .

Đại đạo là vật gì? Cụ thể không người hiểu biết, vô sắc vô cùng, rồi lại không chỗ không tại, là thế giới vũ trụ sở hữu quy luật chí lý. Đại đạo xuất, sau đó dựng dục xuất một thần kỳ ba mươi sáu phẩm Thanh Liên cùng ba nghìn hỗn độn khí.

Này liên được xưng ba mươi sáu phẩm sáng thế Thanh Liên, lại danh Hỗn Độn Thanh Liên, chỉ thấy này Thanh Liên trung bích diệp ngũ phương, đóa hoa hai mươi bốn đóa, liên trên đài lấy Đông Nam tây bắc trung ngũ phương lại trường có ngũ sắc hạt sen.

Trong đó ở giữa hạt sen tối là thật lớn, xa xa nhìn lại ước chừng vạn trượng, thật lâu phun ra nuốt vào hỗn độn bên trong Địa Hỏa Phong Thủy, ngũ sắc thần quang không ngừng thoáng hiện tại hạt sen gian, đại đạo quy luật nhảy nhót trong đó, hảo không huyền diệu.

Lại thấy tứ phương bên trong, phía đông một tiểu màu xanh hạt sen, tản ra xanh tươi thúy, sinh cơ dạt dào quang hoa; phía tây một kim sắc hạt sen, cả vật thể rực rỡ, quang mang loá mắt, lưu quang rạng rỡ, nói không nên lời đoan trang hoa lệ; nam phương tối sầm sắc hạt sen, sát khí thật mạnh, giống như hố đen, tựa hồ hấp thu hết thảy, tưởng muốn muốn nuốt vào toàn thế giới; mà phương Bắc hạt sen tối là độc đáo, chỉ thấy này thân không ngừng thiêu đốt hừng hực liệt hỏa, kia hạt sen tại ngọn lửa hồng bên trong quay tròn chuyển, coi như thông linh giống nhau, trừ bỏ trung ương hạt sen ngoại, tối là hung mãnh đất hấp thu hỗn độn khí tẩm bổ tự thân.

Này phương bắc Hồng Liên, đã có thiên đại cơ duyên, vì sao? Cũng là kia phương bắc Hồng Liên bên trong nhưng có một cái cực kỳ đặc biệt nhân loại tư tưởng!

Việc này quả nhiên là số trời tính vô cùng, Hồng Mông nhân quả không rõ, này tư tưởng linh hồn tên là Nghiệp Trần, vốn là nhị Thập nhất thế kỷ một cái thích nhìn huyền huyễn tiểu thuyết, hàng năm trạch tại gia hủ nam. Cũng không biết người này lúc ấy là nghĩ như thế nào , bảy tháng một hào hôm nay, này trạch nam đột phát kỳ tưởng, tưởng muốn đi ra cửa bên Tây Hồ vui đùa một chút, lập tức liền theo bản năng ra cửa, sau đó khả năng bởi vì hàng năm không xuất gia môn nguyên nhân, lúc này vừa thấy bên Tây Hồ tảng lớn tảng lớn cực kỳ diễm lệ liên hoa, nhưng cao hứng hô to gọi nhỏ, đưa tới người qua đường vây xem vô số, càng đáng sợ chính là, này trạch nam nhưng còn thần kinh đáp sai tưởng chính mình đi trích một đóa liên hoa mang về gia làm làm cất chứa, nhưng là dù sao bởi vì hàng năm không vận động nguyên nhân, này trạch nam nhưng vừa đến thủy biên tiện tay chân mất linh quang, dưới vừa trợt, hoạt hoạt ngã vào Tây Hồ liên hoa ao trong. Phải biết này trạch nam liên đi đường đều đi không hảo, liền đừng nói gì đến bơi lội yêu cầu cao độ động tác, lập tức đạp nước không mấy phút liền bốp bốp trầm xuống, không còn có nổi lên quá.

Xuyên qua Hồng Hoang chi Nghiệp Liên [ phong thần ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ