Hoàn!
Lúc này Liễu Tỳ Bà trong đầu chỉ có như vậy một suy nghĩ trong đầu.
Cũng không phải là đi? !
Này nháo dương hoa vừa vào khẩu, lập tức khởi hiệu, chỉ thấy Na Tra khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức hồng cùng hồng Fuji nhất dạng, cái miệng nhỏ nhắn biên một chuyến bọt nước không tự giác liền chảy xuống, toàn thân bắt đầu biến đến càng ngày càng nhiệt.
Lập tức Na Tra liền bắt đầu tay chân không bị khống chế , hướng về bên người gần nhất một người tới sát, hy vọng từ nay về sau được đến ký an ủi.
Này ly Na Tra gần nhất cũng không chính là chúng ta Dương Tiễn?
Lập tức Dương Tiễn chỉ thấy đến Na Tra như vậy bộ dáng, còn tưởng rằng Na Tra là trúng kịch độc! Lập tức ánh mắt đảo qua kia chén trà, gắt gao trừng hướng Liễu Tỳ Bà, vung tay lên, liền đem Liễu Tỳ Bà vứt đến ngoài phòng, tái phái Hao Thiên khuyển gắt gao nhìn chằm chằm Liễu Tỳ Bà.
Dương Tiễn nhìn Na Tra sắc mặt ửng hồng bộ dáng, hắn vẫn là xử tử, tự nhiên cũng là không biết Na Tra lập tức không phải trúng độc? Rõ ràng là nháo xuân !
Dương Tiễn còn đang suy nghĩ rốt cuộc Na Tra trung là cái gì độc? Nên như thế nào giải độc?
Đã thấy Na Tra khuôn mặt dựa vào Dương Tiễn là càng ngày càng gần, cuối cùng trực tiếp Na Tra tay một câu thượng Dương Tiễn cổ, đối với Dương Tiễn môi, liền hôn đi xuống.
Dương Tiễn cảm nhận được trên môi truyền đến cực nóng nhiệt độ cơ thể, trực giác đến đầu óc thẳng sung huyết, trong mắt thế giới nhất thời thiên toàn địa chuyển. Chính mình coi như cũng lâm vào một loại khó nói thành lời khoái cảm, đầu lưỡi bắt đầu không tự giác đất hồi nghênh đi qua, từ thư hoãn, dần dần biến thành nhiệt liệt, cuối cùng càng là làm như muốn đem Na Tra ăn hết giống nhau.
Na Tra được đến Dương Tiễn đáp lại, thân thể càng phát ra không bị khống chế, hai tay liền theo bản năng bắt đầu rút đi hai người quần áo, không cần thiết một khắc, hai người liền trần truồng ** bại lộ ở tại lẫn nhau trước mắt.
Dương Tiễn đến đây, tái là không hiểu sự đời, cũng biết kia chén trà định là bị hạ mãnh liệt xuân dược, hắn cùng lúc lý trí tự nói với mình phải làm kia khiêm khiêm quân tử, nhưng là cùng lúc, lại thấy đến Na Tra kia cười duyên đáng yêu khuôn mặt, trực giác đến huyết khí dâng lên, mấy ngày nay đến, hắn cùng với Na Tra sớm chiều ở chung, làm sao là không có tình nghĩa ?
Lập tức Dương Tiễn chỉ cảm thấy sắc đẹp trong ngực, nam nhân đều là □ tự hỏi động vật, tâm cuối cùng một hoành, chính mình cũng sao khởi một ly nháo dương trà lài uống đi xuống, sau đó đánh về phía Na Tra, hai người bắt đầu ở trên giường quay cuồng đứng lên.
Dương Tiễn một mặt chìm đắm trong Na Tra non nớt ** bên trong, một mặt nghĩ thầm rằng dù sao nếu là ngày sau Na Tra trách tội đứng lên, luôn có cái Liễu Tỳ Bà làm kia cuối cùng người chịu tội thay!
Như vậy nghĩ, trực giác đến nhân sinh chuyện tốt liền là như thế đi.
==============================================
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Hồng Hoang chi Nghiệp Liên [ phong thần ]
De TodoTác giả: Nhạ Ngôn Văn án: Nghiệp Hỏa nhiên ta trần, nghiệp chướng không dính thân. Nhàn nằm Cửu Trọng Thiên, kháp chỉ độ thế người. Nhất hoa nhất thế giới, một Sa một ngày quốc. Tính tẫn nhân gian chuyện, đại đạo tiêu dao du. Nhìn xem một đóa liên h...