Phần 3

115 1 0
                                    


Đế Tuấn thấy được Nghiệp Liên cư nhiên mấy tiên liền quét ngang này cơ hồ Thiên Đình ngạch sở hữu thế lực, lập tức mồ hôi lạnh liên tục, vội vàng áp chế bị Nghiệp Hỏa đốt cháy thống khổ, khẩn thiết khẩn cầu đạo: "Thánh Nhân bớt giận, cũng là ta chờ huynh đệ lỗ mãng, va chạm Thánh Nhân, mong rằng Thánh Nhân khoan thứ!"

Nghiệp Liên thấy được Đế Tuấn rốt cục thấy được quan tài rớt nước mắt, trong lòng tức giận hơi giảm, nhưng là cũng không bình phục, lạnh lùng mắt lé liếc mắt một cái, liền không lại nói chuyện, coi như liền muốn đem hai người này thiêu chết tại Nghiệp Hỏa bên trong giống nhau.

Không thể không nói, lúc này Bất Chu sơn chân núi quả nhiên là ngươi phương xướng bãi ta gặt hái.

Đúng lúc này đột nhiên nghe nói phương Tây không trung truyền đến từng trận Phạm âm, có người làm ca hát vang đạo:

"Đại giác Kim Tiên không cấu tư, phương Tây diệu cùng tổ Bồ Đề;

Bất sinh bất diệt tam tam đi, toàn khí toàn bộ tinh thần trăm triệu từ.

Trống vắng tự nhiên tùy biến hóa, đúng như bản tính nhâm lâm vào;

Cùng thiên cùng thọ trang nghiêm thể, lịch kiếp minh tâm ** sư."

Mọi người vừa nghe "Bồ Đề" "Phương Tây" chờ từ, tự nhiên biết người tới là người phương nào! Cũng không chính là kia phương Tây nhị Thánh Nhân Tiếp Dẫn Chuẩn Đề? !

Nghiệp Liên vừa thấy đến là này phương Tây hai người tiến đến, bật người nhướng mày, chém ra một đạo Nghiệp Hỏa thần quang, tán đi hai người này đã đến Phạm quang, ngữ khí rất là lãnh đạm nói ra: "Hai vị sư huynh không tại kia phương Tây Tu Di sơn hảo hảo tu luyện, lúc này tiến đến không biết cái gọi là chuyện gì a?"

Chuẩn Đề thấy được Nghiệp Liên lãnh ngôn câu hỏi, lại cũng không giận giận, lập tức cúc hoa mặt ha hả mỉm cười nói ra: "A Di Đà Phật, bần tăng lúc này tiến đến, cũng là muốn khuyên giải sư đệ, không được vi phạm thiên ý, muốn bảo vệ này yêu tộc nhị đế."

Bảo vệ Thái Nhất cùng Đế Tuấn? Nghiệp Liên vừa nghe còn tưởng rằng là chính mình lỗ tai xuất mao bệnh . Này yêu tộc hai người luôn luôn cùng phương Tây nhị thánh không hợp nhau, tại Tử Tiêu cung còn chưa phân thánh vị khi càng là nơi chốn cùng chi làm khó dễ, Tiếp Dẫn Chuẩn Đề không ghi hận liền tính, cư nhiên sẽ hảo tâm đến cứu bọn họ?

Nghiệp Liên trong lòng lòng tràn đầy nghi hoặc, lập tức kháp chỉ tính toán, cũng là lập tức cười lạnh liên tục. Ta còn đạo cái gì đâu! Nguyên lai này phương Tây hai người lại là hướng về phía công đức tới. Hôm nay đất thứ hai vô lượng kiếp vu yêu đại chiến đã tiếp cận □, lúc này Thái Nhất Đế Tuấn đều là thiên địa số mệnh thêm thân đại nhân tộc, là trăm triệu không thể lúc này chết ở Nghiệp Liên trên tay , bảo vệ bọn họ, gần nhất có thể cho hai người này thiếu phương Tây nhất phân tình nghĩa, thứ hai phen này công đức tất nhiên là cũng bị Thiên Đạo nhớ kỹ .

Nghĩ đến này, Nghiệp Liên vốn là cũng không có hiện tại thật muốn muốn Thái Nhất cùng Đế Tuấn mệnh ý tứ, lập tức hừ lạnh một tiếng, vung tay lên, tán đi cháy bỏng tại Đế Tuấn trên người Nghiệp Hỏa, nói ra: "Nếu hai vị sư huynh ra mặt, ngô tự nhiên không biết không cấp sư huynh mặt mũi. Chính là ta là nhân tộc thánh phụ phải có làm người tộc tính toán. Này yêu tộc hai người phóng túng thủ hạ, sát Nhân tộc ta tộc nhân, ta không thể không quản, ta muốn bọn họ lập nhiều một thề, muốn bọn họ sinh thời tái không thể xâm phạm Nhân tộc ta lãnh địa!"

Xuyên qua Hồng Hoang chi Nghiệp Liên [ phong thần ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ