Sabi nila age doesn't matter but it does for me.
I was inloved with my professor in my 9th grade before tandang tanda ko pa kung paano ko siya bigyan ng malaking pansin, kung paano ko pakatitigan ang kanyang gwapong mukha, with his thin lips, narrow eyes, pointed nose, clean cut fair hair and his serious face. Halos mas kabisado ko pa Ang kanyang mukha kaysa sa mga tinuturo niyang aralin.
He's 21 that time and i'm 15, still i tried my best to act like an adult one. Para mapansin at magustuhan niya lamang ako sounds like cheesy but I'm inloved. Sabi nga nila love is the most powerful thing in the world kaya nitong gawin ang lahat, kaya nitong pumatay, magpatawad at magsakripisyo.
lumipas ang mga taon ngunit hindi manlamang niya ako binalingan ng kanyang attention siguro'y naiisip niyang laro-laro ko lamang iyon dahil sa ako ay bata pa. Pilit ko siyang kinalimutan at tinuon ang aking attention sa pag-aaral, ngunit sadya ngang mapaglaro ang tadhana. No'ng tumuntong ako ng kolehiyo ay siya ang naging professor ko sa subject na geography hindi ko alam ang mararamdaman ko sa mga oras na iyon.
ibinigay na kaya siya ni Lord saakin? sana naman dahil hindi man niya ako napansin no'ng bata pa ako sisiguradohin kong tutulo laway niya sa katitig saakin ngayon.
***
𝗗𝗜𝗦𝗖𝗟𝗔𝗜𝗠𝗘𝗥!:
𝗧𝗵𝗶𝘀 𝗶𝘀 𝘄𝗼𝗿𝗸 𝗳𝗶𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻. Names, character, businesses, places, events, locales and incident are either the products of the author's imagination or used in Fictitious manner.Any resemblance to any person. Living or dead or actual events are purely coincidental.
This story is not affiliated with the universities, streets and places mentioned in this story.
***
𝗕𝗲𝘄𝗮𝗿𝗲 𝗼𝗳 𝗴𝗿𝗮𝗺𝗺𝗮𝘁𝗶𝗰𝗮𝗹 𝗮𝗻𝗱
𝗧𝘆𝗽𝗼𝗴𝗿𝗮𝗽𝗵𝗶𝗰𝗮𝗹.
𝗠𝗼𝗿𝗲 𝗼𝗻 𝘁𝗮𝗴𝗮𝗹𝗼𝗴 𝘁𝗮𝘆𝗼 𝗴𝘂𝘆𝘀.
YOU ARE READING
Distined to be your jowa
RomanceLanie was in loved with his professor before. Edward was Lanie's little world. Sa kanya umiikot ang mundo ni Lanie ngunit sa mga lumipas na taon ay hindi manlamang siya pinansin nito, sa tagal ng kanyang paghihintay mula grade 9 hanggang grade 12 ay...