"Mahal na Hari Mahal na Reyna Inaataki Tayo nang mga Darkians" sabi nang isang kawal. Ang Darkians ay Ang kalaban nang lightnians. Mga kampon sila nang kadiliman gusto nilang sila Ang mamuno sa Aquestrea. Ang Aquestrea ay ang magi World. "maghanda! Ihanda lahat nang hukho" utos nang Hari at lumingon Ito sa Reyna na katabi Niya " iligtas mo Ang ating anak ilayo mo siya rito" Sabi nang Hari sa reyan "hindi! Hindi Kita iiwan ako Ang Reyna Kaya tutulong ako SA pakikipag laban" sagot nang Reyna sa hari " no amirah You need to leave save our daughter! Alam natin na gusto siyang PATAYIN nang mga Darkians Dahil SA kapangyarihan na meron siya" Sabi nang Hari reyna nang ngayon ay umiiyak na " p-pero" _ "no buts amirah nararamdaman ko na napakalas nang Darkians ngayon Kaya umalis na kayo save our daughter ako na Ang bahala dito" Sabi nang Hari sa Reyna. Tumango at hinalikan sa labi Ang Hari at umalis para puntahan Ang kanyang anak Ang Hari naman ay tumulong sa pakikipaglaban.
Habang tumatakbo Ang Reyna palayo sa palasya at bitbit ang anak ay nararamdaman nitong may sumusunod sa kanya " saan pupunta Ang Mahal reyna" biglang Sabi nang babae na lumitaw sa harap niya " arirah" sambit nang Reyna " it's a pleasure to meet you again sister" naka ngising sambit nang nag ngangalang arirah " my traitor sister your back" Sabi Naman nang reyna " Yeah I am! I'm back to kill My beautiful niece" naka ngiting sagot nito sabay Tingin sa batang kandong nang Reyna " Yan Ang Hindi mangyayari dadaan ka Muna SA akin" nanggigigil na sagot nang Reyna sa kanyang kapatid " HAHAHAHA you kidding right? Alam nAting lahat na wala kanang kapangyarihan Mula nong ipinanganak mo Ang batang Yan" tumatawang Sabi nito " How did You know" tanong nang Reyna " simple Dahil wala na akung maramdaman na kahit anong kapangyarihan sa katawan mo" naka ngising sagot nito. " I don't have any powers to save my self but i have enough power to save my daughter" Sabi nang Reyna at ikinabigla Naman ni arirah " what do you mean?" Tanong ni arirah Hindi siya sinagot nang Reyna at ngumisi Lang Ito.
" Sa ngalan nang kapangyarihan nang ating namayapang inang Reyna at amang Hari at katulong Ang gabay at kapangyarihan nang ating ninuno nag susumamo ako" sigaw nang Reyna dahilan upang humangin nang malakas " nag susumamo ako SA inyo ilayo niyo Ang aking anak sa Lugar nato dalhin niyo sa SA Lugar Kung saan ligtas siya at walang mananakit sa kanya hanggang sa matutunan na Niyang pangalagaan Ang sarili niya" patuloy na sigaw nang Reyna at unti unting nilipad Ang sanggol pataas sa kalangitan. Hanggang Hindi na Ito makita " NOOOOOO PAPATAYIN KO SIYA" sigaw ni arirah at sinugod Ang Reyna ngunit na huli siya dalhin bigla nalang nag laho Ang Reyna.............
•/• ꜱᴏʀʀʏ ꜱᴀ ᴍɢᴀ ᴛʏᴘᴏ ᴀᴛ ᴡʀᴏɴɢ ɢʀᴀᴍᴍᴀʀ ɢᴜʏꜱ•/•
-shannexeyyy💋
YOU ARE READING
•ᴛʜᴇ ʟᴏꜱᴛ ᴘʀɪɴᴄᴇꜱꜱ•
Fantasía•ɪꜱᴀɴɢ ᴘʀɪɴꜱᴇꜱᴀ ɴᴀ ɴᴀᴡᴀʟᴀ ᴅᴀʜɪʟ ꜱᴀ ɴᴀɢᴀɴᴀᴘ ɴᴀ ᴅɪɢᴍᴀᴀɴ ʟᴀʙᴀɴ ꜱᴀ ᴋᴀᴅɪʟɪᴍᴀɴ... •ᴀɴɢ ᴛᴀɢᴀ ᴘᴀɢʟɪɢᴛᴀꜱ ɴᴀɴɢ ᴍᴜɴᴅᴏ ʟᴀʙᴀɴ ꜱᴀ ᴋᴀᴅɪʟɪᴍᴀɴ •ᴛʜᴇ ᴘᴏᴡᴇʀꜰᴜʟ ᴘʀɪɴᴄᴇꜱꜱ •ᴛʜᴇ.ꜱᴀᴠɪor 🔥The LOST PRINCESS 🔥