Phần 2

148 4 0
                                    


"Ngàn năm trước vị kia người thủ hộ, theo ghi lại, là một vị quân vương cấp hậu kỳ cao thủ, lúc ấy hắn tồn tại, vẫn luôn thủ hộ dưới ánh trăng tộc, cho nên dưới ánh trăng tộc tại kia vị người thủ hộ tại khi, phát triển thực nhanh chóng, nhưng là ngàn năm trước một đêm, nghe nói vị này người thủ hộ tại đột phá rất cao cảnh giới khi, bị thiên thượng đánh xuống thiên lôi cấp đánh trúng mà chết, tự kia sau đó, dưới ánh trăng tộc liền chưa gượng dậy nổi ." Lão nhân trong giọng nói tránh không được ai thán, lúc ấy bọn họ dưới ánh trăng tộc dữ dội cường đại, chỗ nào sẽ giống hiện tại như vậy, mặc cho ai đều có thể xâm lược.

Lăng Thiên nghe lão nhân tự thuật, tiến quân rất cao cảnh giới, quân vương kỳ phía trên cảnh giới, đây không phải là chính thức hoàn toàn tha ly nguyên tố thế giới sinh mệnh gông xiềng, trở thành thiên địa sinh linh một loại cảnh giới, thiên lôi, hẳn là nguyên tố thế giới tồn tại một loại lôi, trấn phong cổ lôi, loại này lôi chỉ tồn tại nguyên tố thế giới, hám thế cổ lôi xuất hiện, biểu thị có người tại ý đồ tránh tha nguyên tố thế giới sinh mệnh gông xiềng, trở thành thiên địa sinh linh, nếu như có thể vượt qua trấn phong cổ lôi, kia liền tha ly nguyên tố thế giới, đến lúc đó, nguyên tố thế giới quy tắc liền sẽ đem điều này không thuộc về nó thế giới này người hoặc mặt khác sinh linh đuổi ra nguyên tố thế giới.

Có truyền thuyết, nguyên tố thế giới có đi thông Tu Chân giới thông đạo, mà kia thông đạo liền là tránh tha nguyên tố sinh mệnh trở thành thiên địa sinh linh sau đó xuất hiện, không quản ngươi có nguyện ý hay không, ngươi đều giảng tiến vào cái này thông đạo, nếu không liền sẽ bị nguyên tố thế giới quy tắc diệt sát.

Xem ra Nguyệt Hạ tộc vị kia quân vương cấp siêu cấp cao thủ cũng không có vượt qua trấn phong cổ lôi lễ rửa tội, ngã xuống , chính là Lăng Thiên cảm thấy cái này quân vương cấp siêu cấp cao thủ không phải cái xứng chức người thủ hộ, khi đó Nguyệt Hạ tộc trừ hắn ra cái này quân vương cấp siêu cấp cao thủ ở ngoài, hắn dưới, chỉ có một ít thánh cấp cao thủ, cũng không có thần cấp cao thủ xuất hiện, hắn không có chờ đến thần cấp cao thủ xuất hiện liền đưa tới trấn phong cổ lôi, đương hắn ngã xuống sau đó, Nguyệt Hạ tộc bởi vì không có thần cấp cao thủ thủ hộ, tiến tới dẫn đến Nguyệt Hạ tộc bị tàn sát hạ tràng, có thể nói, vị kia quân vương cấp Nguyệt Hạ tộc người thủ hộ hại Nguyệt Hạ tộc, lệnh Nguyệt Hạ tộc lâm vào phá vương hoàn cảnh.

Lăng Thiên nhìn vẻ mặt thương cảm lão nhân, "Đại nhưỡng, có thể hay không mang ta đi các ngươi tộc mà thánh địa nhìn xem?" Lăng Thiên có loại trực giác, sở dĩ Nguyệt Hạ tộc huyết mạch vô pháp thức tỉnh, phải là Nguyệt Hạ tộc thánh địa xuất hiện vấn đề, Nguyệt Hạ tộc sở hữu ấu nhi đều là mẫu thể tại Nguyệt Hạ tộc thánh địa sinh hạ , thực khả năng, cuối cùng nguyên nhân liền là xuất tại Nguyệt Hạ tộc huyết ngân thánh địa.

Mỗi cái lịch sử cửu viễn gia tộc đều sẽ có chính mình cấm địa cùng thánh địa, không quản là nhân loại hoặc là ma thú, đều là nhất dạng, mà cái này thánh địa liền là bộ tộc chi tổ lưu lại cấp hậu nhân , có nội tình, có toàn bộ gia tộc bí tân, Lăng Thiên tuy rằng trợ giúp Nguyệt Hạ tộc, nhưng là hắn đề xuất muốn đi Nguyệt Hạ tộc thánh địa, kỳ thật này yêu cầu vẫn là có chút quá phận .

Tu chân chi phụng quân tam giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ