Phần 12

21 1 0
                                    


"Ha hả, lão thôn trưởng, ta không là tiên nhân." Lăng Thiên hơi hơi lắc đầu, hắn đích xác đã không là tiên nhân , đã sớm Phi thăng thần giới hắn, đã thoát ly tiên hàng ngũ.

Về tự thân cảnh giới, Lăng Thiên không muốn nhiều lời, những người này chính là biết tiên nhân tồn tại, nhưng không biết thế giới này có một đại đạo tầng, ở nơi đó có thần nhân tồn tại.

Lăng Thiên suy đoán, cho dù là tại đại đạo tầng trung, Thần Vương cấp bậc nhân vật phải là cường đại nhất , không có khả năng xuất hiện Thần Hoàng cấp bậc, hoặc là nói, thế giới này không cho phép sinh ra Thần Hoàng cấp bậc nhân vật.

Kỳ thật như vậy một cái thế giới, Chí Tôn sáng chế tạo thế giới, thực khả năng chính là đế tộc một cường giả bồi dưỡng căn cứ, đại đạo nhị tầng trung, Thần Vương cấp bậc người, hẳn là chính là đế tộc một phần nội tình, dù sao cái này Chí Tôn thế giới rất nhiều thần bí mà cường đại rồi.

Lăng Thiên tại trong thôn không có tại tiếp tục dừng lại, đem một ít linh quả giao cho lão thôn trưởng sau đó, hắn liền cùng Đế Khung Tinh ly khai, hiện nay những người này ngày chậm rãi biến hảo , Hằng Vũ Giới tầng thứ nhất sự tình sẽ thấy nói đi.

Hai người ly khai thôn, hướng về ngoài núi bay đi.

"Ta nói cửu Thánh tử a, phía sau ngươi như thế nào còn sẽ có chỉ 'Cái đuôi' ?" Lăng Thiên thần thức là không có bị áp chế, cho nên sắc bén cảm giác đến bọn họ phía sau có một người không xa không gần đi theo.

"Nhất định là người kia, không quản hắn." Đế Khung Tinh nháy mắt chỉ biết là ai, bất quá, đối với người kia, hắn quả thực là không lời gì để nói, hắn lại tới đây lâu như vậy , mỗi quá mấy ngày, bọn họ liền muốn chiến đấu một lần, lần này đều là cuối cùng, hắn vô duyên vô cớ rời đi mà chấm dứt, nhượng hắn cái này hiếu chiến cuồng nhân quả thực chính là chịu không nổi.

"Ngươi cùng người kia xảy ra chuyện gì?" Lăng Thiên mấy ngày nay vẫn luôn không hỏi về cái kia lãnh khốc hắc y nhân sự tình, hiện giờ người nọ tại xa xa mà cùng , hắn cũng liền hỏi một chút .

"Ai biết a, lúc ấy bị truyền tống lúc tiến vào, hảo xảo bất xảo , liền trực tiếp soái ở tại trên người của hắn, hắn khi đó giống như đang tại phá quan, cho ta như vậy một tá nhiễu, hắn phá quan thất bại , sau đó liền vẫn luôn đuổi theo ta, trực tiếp đấu đến bây giờ."

"Ba bốn thiên liền muốn tới tìm ta đánh nhau, đều nói không phải cố ý , ta cũng nói khiểm , hắn lăng là nửa câu nói đều chưa nói, Tiểu Thiên, ngươi biết không, lâu như vậy đến, người kia sẽ không có nói qua một câu, một chữ."

Đế Khung Tinh đối với Lăng Thiên nói rằng, hắn vẫn là lần đầu tiên gặp được như vậy một người, có thể lâu như vậy liên một câu đều không nói , hắn mỗi lần chủ động nói chuyện, hắn đều không phản ứng, nhượng hắn siêu cấp buồn bực.

Lăng Thiên nghe xong, muốn cười có không dám cười đi ra, sợ nhượng Đế Khung Tinh tạc mao, thực rõ ràng , người này chính là lại thượng hắn , phá quan thời điểm bị tạp trung, đổi làm là ai đều thực khó chịu .

Tu chân chi phụng quân tam giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ