Chương 1:
Lương Đô tháng bảy là mưa dầm quý.
Hàng năm vừa đến vào lúc này, chỉnh chỉnh hai tháng cũng đừng nghĩ nhìn thấy ảm đạm sắc trời thả rõ ràng.
Như vậy sắc trời thực tại gọi người buồn ngủ, Tần Tranh ngồi ở Bingley ngồi sau, tản mạn mà chống đỡ hàm dưới, cụp mắt liếc mắt một cái bên ngoài quạ màu xanh đất đai gạch —— này đó mà gạch trước kia hẳn là màu xám đen, chỉ là bị thủy làm ướt, cho nên mới có thể là như thế này ám trầm màu sắc.
Ngày hôm nay sớm thời điểm mưa rơi không nhỏ, bởi vậy lưu tại cổ phố lưỡng bên cạnh nước mưa bên trong thỉnh thoảng thổi qua vài miếng bạch chi cánh hoa.
Bạch chi là Lương Đô thành hoa, hàng năm năm, sáu tháng thì sẽ hoa nở, bất quá năm nay không đợi thanh nhã chi hương hoa phá tan cổ thành, liền bị mưa dầm quay đầu một dội, hiện tại ngoại trừ ướt nhẹp hơi nước cái gì cũng ngửi không thấy.
Màu đen xe tại minh lừa gạt bên trong chậm rãi tiến lên, cuối cùng tại một chỗ bạch ngọc xây thành ngọc thạch cầu trước dừng lại.
Bạch ngọc thạch cầu đối diện là toà to lớn hùng vĩ cổ lâu, cổ lâu tổng cộng có hai tầng, ở vào mưa hẻm cuối cùng nơi, bạch ngọc thạch cầu trước ngoại trừ Tần Tranh xe, hoàn đình không ít siêu xe, cũng đều là hôm nay tới Lương Đô tham gia Lương Đô Bách Hoa Yến khách mời xe.
Đến bạch ngọc thạch cầu trước không thể ngồi xe nữa đi về phía trước, tài xế Phương Kỳ đem sau khi xe dừng lại liền giúp Tần Tranh mở cửa xe ra, cũng vì hắn đẩy lên dù: "Tần tổng, đến ."
Tần Tranh xuống xe trước kiểm tra biến chính mình âu phục trên người, tại không có phát hiện bất kỳ không thích hợp sau mới xuống xe, tiếp nhận Phương Kỳ dù nói: "Cảm tạ phương sư phụ, ngươi ở nơi này chờ ta là tốt rồi."
Phương Kỳ gật đầu một cái nói: "Được."
Tần Tranh chính mình che dù qua bạch ngọc thạch cầu, vừa tới cổ cửa lầu trước, liền có một cái chừng hai mươi lăm nam nhân tại đối với hắn vẫy tay: "Tần lão bản, bên này ——!"
"Con mẹ nó ngươi có thể cuối cùng cũng coi như đến."
Người kia thấy Tần Tranh đi dạo mà đi, gấp đến độ ba chân bốn cẳng vọt tới Tần Tranh trước mặt liền muốn kéo y phục của hắn: "Ngươi có thể đi nhanh một chút a, Bách Hoa Yến liền muốn bắt đầu!"
Người nọ là Thẩm Thính Huyền, Tần Tranh bạn thân, nếu không phải hai người từ nhỏ một khối lớn lên, nào có người dám như thế cùng Tần Tranh nói chuyện?
Bất quá Thẩm Thính Huyền trừ hắn ra Thất thúc ai cũng không sợ, người khác thấy Tần Tranh mặt lạnh có thể sẽ cấm khẩu, hắn trái lại càng thêm cằn nhằn không dứt : "Tính sao trên có cái đinh? Trát ngươi tranh mỹ nhân ngư chân mới đi không khoái?"
Tần Tranh nghe phiền, âm thanh lạnh lùng mắng: "Chó của ngươi miệng ngoại trừ ngà voi phun không ra, cái gì đều có thể ói ra."
Thẩm Thính Huyền giống như là không nghe được lời của hắn giống nhau, trong miệng nhiều lần niệm "Hoa , ta hoa " vùi đầu liền hướng cổ trong lầu trùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đối Tượng Của Ta Là Đóa Hoa Giả - A Từ Cô Nương
RomanceNgã đối tượng thị đóa giả hoa Hào môn thế gia, vòng giải trí, điềm văn, đô thị dị văn, có bệnh tâm lý thần tượng bao quần áo rất nặng công × ca hát êm tai mỹ mạo nhát gan đáng yêu hoa yêu thụ ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 136 tuổi + 2 lần chết...