Cảm tình trận này anti-fan đại chiến bên trong, Khâu Sùng cũng tới nhúng vào một cước?
Khâu Sùng còn nói, từ khi ( mây cùng sương mù ) điện ảnh hợp tác thất bại sau, hắn liền một mực chờ đợi đãi cơ hội đánh chết Biện Nguyệt Quỳnh, mà trước sau không tìm được cơ hội gì ra tay.
Khởi đầu Khâu Sùng cũng không nghĩ tới muốn làm "Chức tràng quấy nhiễu tình dục" cái đề tài này, bởi vì Biện Nguyệt Quỳnh trước chuyển phát này đó trong blog vai nam chính, cuối cùng đều thành bạn trai của nàng, chỉ có Liễu Tầm Sanh không có.
Bực này cơ hội trời cho Khâu Sùng nơi nào cam lòng bỏ qua.
Bất quá Liễu Tầm Sanh có thể tại trận này vòng xoáy bên trong sống sót Khâu Sùng là không ngờ rằng, dựa theo Biện Nguyệt Quỳnh thuận nàng giả xương nghịch nàng giả vong loại kia tính cách, Liễu Tầm Sanh từ chối nàng sau nhất định là cũng bị phong sát.
Kết quả Liễu Tầm Sanh đánh rắm không có.
Hoàn thuận lợi phát ra mới album, nên vỗ điện ảnh cũng tiếp tục vỗ, cho nên Liễu Tầm Sanh vừa tới đoàn kịch thử kính nào sẽ, Khâu Sùng không tin Liễu Tầm Sanh không có hậu đài —— hắn phiền chết rồi tại đoàn kịch bên trong trừ hắn ra cùng Lâu Tử Tự bên ngoài còn có hậu đài nghệ nhân, bởi vậy vốn là không dự định muốn Liễu Tầm Sanh.
Cố tình Trương Tiêu kiên trì, thêm vào Khâu Sùng sau đó quan sát, thật giống Liễu Tầm Sanh cũng không giống như là có kim chủ che chở bộ dáng, liền vẫn để cho Liễu Tầm Sanh tiến vào đoàn kịch.
"Lão Trương, ngươi nói Biện Nguyệt Quỳnh tại sao không chỉnh Liễu Tầm Sanh đâu?" Khâu Sùng mò ra cằm của chính mình, ở bề ngoài là tại xem Liễu Tầm Sanh diễn trò, kì thực là đang trầm tư, "Bởi vì là thật sự thích cho nên không nỡ sao?"
"Ngươi đừng không tin, ta khiến người điều tra khởi nguồn, hắc Liễu Tầm Sanh này đó hắc tử tuy rằng cơ hồ chín phần mười đều là Biện Nguyệt Quỳnh miến, mà không có một cái miến là Biện Nguyệt Quỳnh chính thức sai khiến, tất cả đều là tiểu phấn ti nhóm tự phát hắc."
Trương Tiêu không để ý tới hắn: "Ngươi cũng đừng bức bức buồn nôn ta, ta tại nhìn ống kính đây."
Liễu Tầm Sanh tán thành Trương Tiêu lên tiếng, cái gì gọi là Biện Nguyệt Quỳnh không nỡ chỉnh hắn?
Khâu Sùng mới vừa nói đem hắn buồn nôn đến , vì vậy Liễu Tầm Sanh không khống chế được vẻ mặt của chính mình nhấp môi dưới.
Mà Trương Tiêu không có la thẻ, cho nên Liễu Tầm Sanh cũng không dừng lại tiếp tục diễn kịch, nỗ lực điều chỉnh trên mặt chính mình mất khống chế biểu tình, mặt sau tuy rằng liền khôi phục hảo, có thể Liễu Tầm Sanh cảm thấy được điều này nhất định không gặp qua,
Nhưng mà Liễu Tầm Sanh không nghĩ tới chính là, đợi đến Trương Tiêu gọi "Thẻ" thời điểm, hắn lại là tại biểu dương hắn: "Ôi chao, này điều không sai!"
"Liễu Tiểu Nhứ thanh cao cao ngạo đều là giả vờ, hắn mình chính là một nam nhân, mặt đối nam nhân khác đại lấy lòng làm sao sẽ cao hứng lên đâu?" Trương Tiêu nhìn chằm chằm mới vừa vỗ xong kia cái video đạo, "Trong mắt ngươi loại kia không nói, thiếu kiên nhẫn lại cảm thấy đối phương kỳ ba chi tiết nhỏ bày ra rất tốt. Nơi này ánh mắt diễn rất nhiều a, không tồi không tồi, mặt sau ký phải tiếp tục bảo trì. Ngươi đi nghỉ ngơi một chút đi, đợi lát nữa chuẩn bị cùng Tịch Ngọc vỗ đối diễn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đối Tượng Của Ta Là Đóa Hoa Giả - A Từ Cô Nương
RomanceNgã đối tượng thị đóa giả hoa Hào môn thế gia, vòng giải trí, điềm văn, đô thị dị văn, có bệnh tâm lý thần tượng bao quần áo rất nặng công × ca hát êm tai mỹ mạo nhát gan đáng yêu hoa yêu thụ ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 136 tuổi + 2 lần chết...