2

517 12 2
                                    

"Liền dùng ta nguyên lai cái kia tài khoản đi, ngược lại ta cũng không có tóc rối bời cái gì." Liễu Tầm Sanh hai ngày nay tại học tập đi vào vòng giải trí sau cần thiết phải chú ý sự, biết đến Tô Thiên Huệ đang lo lắng cái gì, bất quá hắn nguyên lai weibo tài khoản chính là đăng ký cho hắn "Nghe" app thượng những người ái mộ để ý dùng, kỳ thực cũng thì tương đương với công khai công tác weibo tài khoản .

"Kia ngươi tên gì? Ta để ý ngươi một chút."

"Cùng ta tại 'Nghe' thượng tên giống nhau, liền gọi Tầm Sanh."

Tô Thiên Huệ lấy điện thoại di động ra cùng Liễu Tầm Sanh lẫn nhau chú ý hạ, thuận tiện lật nhìn Liễu Tầm Sanh qua lại phát weibo, phát hiện hắn không phải tại phơi nắng ăn, chính là tại phơi nắng uống, tất cả đều là chút gì "Dì Phạm làm bánh kem xoài nhiều lớp bánh" "Dì Phạm làm băng môi khoai sọ viên thang" loại hình thủ công gia đình mỹ thực, xác thực không có bất kỳ hắn sau khi xuất đạo có thể sẽ bị hắc tử dùng để làm "Lịch sử đen tối" hắc liêu sau an tâm.

Chạng vạng chừng sáu giờ thời điểm, hai người đi nhà trọ dân dưới lầu nông gia quán cơm nhỏ bên trong ăn cơm tối.

Lăng mộ sơn không hổ là có thể bị dùng để làm điện ảnh lấy cảnh địa phương, phong cảnh tú lệ, nhà trọ dân phụ cận còn có một cái bên hồ, vì bích sóng lân lân mà được gọi tên "Khổng tước hồ", theo gió nhi động thủy sóng gió tại hoàng hôn mỹ lệ loá mắt ánh nắng chiều bên trong màu sắc liễm diễm, giống như là tước linh giống như huyến mỹ.

Liễu Tầm Sanh không nhịn được dùng di động vỗ vài trương khổng tước hồ bức ảnh, sau đó tại vi tin cấp Tần Tranh gửi tới ——

【 Liễu Tầm Sanh: Tần tiên sinh! Lăng mộ sơn bên này phong cảnh hảo hảo a, [ ta vỗ vài tấm hình, ngươi xem một chút! [ tranh ảnh ] 】

【 Tần Tranh: Ngươi đã đến lăng mộ núi? Là rất đẹp đẽ, hồ này có tên tuổi sao? 】

【 Liễu Tầm Sanh: Gọi khổng tước hồ, không biết bên này cấm không khỏi cá, nếu là không cấm lại nói bất định chúng ta sau đó có thể cùng đi nơi này nấu cơm dã ngoại chơi. 】

Tần Tranh thấy hắn gia tiểu hoa mẫu đơn chạy đến xa như vậy lăng mộ sơn đi đều còn không quên muốn cùng hắn câu cá nấu cơm dã ngoại sự, khóe môi cong lên, cười vừa định đánh chữ hồi Liễu Tầm Sanh 【 hảo 】, kết quả hắn liền thu đến Liễu Tầm Sanh mặt khác một cái nhìn hơi có chút kinh tủng tin tức.

【 Liễu Tầm Sanh: Ôi chao? Này cấu tạo và tính chất của đất đai thật giống cũng không tồi, không biết mùi vị như thế nào, chờ ta nếm thử một chút nhìn. 】

【 Tần Tranh: ? 】

Câu này "Nếm thử xem" là hắn tưởng ý đó sao?

Kết quả cũng thật là, Liễu Tầm Sanh cơm nước xong liền cùng Tô Thiên Huệ nói hắn tưởng tại phụ cận nhìn khổng tước hồ phong cảnh, thuận tiện cấp Tần tiên sinh chụp mấy tấm hình, Tô Thiên Huệ vốn là không tinh lực lại đi lộ, nghe vậy lộ ra "Ta hiểu ta hiểu" biểu tình, liền tại nông gia hiệu ăn phụ cận ngồi ăn hoa quả, không cùng Liễu Tầm Sanh cùng đi bên hồ đi dạo.

Đối Tượng Của Ta Là Đóa Hoa Giả - A Từ Cô NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ