Phần 148
Tác giả:
❋ cái gì? Ta ca ca cư nhiên có hai nhân cách 11 ( toàn văn kết thúc )
Hắn đại chưởng ôm mỹ nhân kia bất kham nắm chặt dương liễu eo nhỏ, lại dùng lực hướng trong lòng ngực một vớt, như rồng cuốn hổ chồm giống nhau tấn mãnh xuất kích, thế công lạnh thấu xương, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, cực đại viên lăng tài giỏi đụng phải kia không ngừng thu giảo vách động, trọng nặng nề, quất thẳng tới đến này tiểu huyệt nhi run run, no căng dục nứt.
Vừa mới mới bị tiểu cá heo biển nhi đùa bỡn quá tiểu huyệt nhi, huyệt chà bông mềm, nộn gâu gâu, lúc này lại lại tự phát mà phun thật lớn kéo dài một cổ xuân thủy nhi, phảng phất là hàm một đại phao mật nước dễ chịu, hãy còn hơn người đổ xuống, khuynh cái như chú, quả thực làm hắn khó có thể tự kềm chế...
Mỗi một lần cắm vào bên trong, tiểu xảo hoa vách tường huyệt thịt tô nhuận vô cùng, một vòng một vòng chi chít mà mấp máy hàm cắn đi lên, quả thực khiến cho hắn một thân lanh lẹ thông thái, này phấn vách tường dây dưa lại đây, còn mang theo một tầng ấm áp dính nhớp mật hoa.
Càng như là ngàn vạn trương cái miệng nhỏ giống nhau ngọt mút lại đây, mềm như bông nộn sinh sinh, hàm chứa hắn này căn cự thạc thân gậy không được xô đẩy hàm bọc, kia tê dại ma khoái cảm từ eo oa chỗ gió lốc mà thượng, xông thẳng hắn đỉnh đầu, quả thực đề thần tỉnh não, thiếu chút nữa liền nhịn không được nào đó dâng lên mà ra xúc động...
"Muội muội tiểu tao bức hảo bổng, nóng quá hảo khẩn... Oa, tiểu nộn bức ấm áp hảo sẽ hút a... Ca ca thích nhất tiểu ngưng hương tiểu nộn bức, chỉ sợ là làm đời trước đều sẽ không nị đâu... Hảo bổng, thật là làm ca ca ái bất quá tới đâu... Tiểu ngưng hương nói thích không thích ca ca côn thịt lớn?" Hoắc Thậm Sanh phun ra mấy khẩu trọc khí, như dã thú thở dốc không chừng: "Ca ca côn thịt lớn có hay không là lợi hại nhất? Kia tiểu ngưng hương có nghĩ muốn ca ca côn thịt lớn mỗi ngày đều có thể làm muội muội tiểu tao bức?"
Sở Ngưng Hương cả người mềm mại, bị ca ca áp để ở góc bàn không được mà va chạm đảo lộng, hoàn hắn eo thon chân dài cũng đi theo lắc qua lắc lại, no đủ phấn mông cũng đi theo lay động lay động, nếu không phải nam nhân đại chưởng còn ôm lấy nàng eo nhỏ, sợ là không vài cái đã bị đâm rớt xuống dưới.
Nàng tế khí kiều suyễn, hô hấp dồn dập, nước mắt không biết khi nào đều tích xuống dưới, lăn xuống một đóa lại lấy đóa trong suốt nước mắt: "Ngô, ca ca nói cái gì đều đối, ca ca côn thịt lớn thật là lợi hại, cũng hảo sẽ làm... Tiểu ngưng hương cũng thích nhất ca ca côn thịt lớn... Ân, ca ca... Ngưng hương muốn ca ca mỗi ngày như vậy lộng ngưng hương đâu, ngưng hương thích, rất thích, thật là thích đến không được! A... Nếu có thể không cần, có thể không cần nhanh như vậy liền càng tốt... A, chịu không nổi... Ca ca, muội muội ta đều phải ngã xuống, ta thật sự sẽ không ngã xuống sao..."
Nàng eo mông vô lực, lại bị bách càng nâng càng cao, phấn mông ngồi cùng bàn giác tiếp xúc mặt, tích càng ngày càng ít, dưới thân nửa ngồi cái bàn cũng tùy theo kẽo kẹt kẽo kẹt mà vang lên...