❋ 1. Người chết độ ấm
Sở Nhiễm liếm liếm đã vỡ ra cánh môi, nhàn nhạt huyết tinh ở trong miệng tràn ngập mở ra.
Nàng dùng sức toàn thân sức lực gian nan mà trở mình, xụi lơ trên mặt đất, híp mắt nhìn sáng quắc thiêu đốt thái dương. Màu trắng dương quang chiếu tiến nàng trong mắt, trời xanh đều bắt đầu biến thành màu trắng.
Nhưng mà thân thể của nàng thực lãnh, cho dù là ở như vậy dương quang hạ, nàng chỉ cảm thấy nhĩ sau có một trận một trận gió lạnh, mang đi trên người nàng sở hữu độ ấm. Nàng tưởng, này có lẽ là người chết độ ấm.
Đây là nàng lần thứ ba trọng sinh...
Hồi tưởng lên, thật con mẹ nó mệt a!
Đệ nhất thế, Sở Nhiễm chết ngày ấy là cái hảo thời tiết, buổi trưa lúc sau ấm dương, nóc nhà buông xuống cây tử đằng lớn lên chính mậu, che khuất lựu hoa ngạch phương, đem khai chưa khai nụ hoa, tinh mịn mật treo ở không trung, giống như rũ một mảnh màu tím thác nước.
Nàng ngồi ở trong phòng, mở to một đôi đen kịt mắt hạnh, yên lặng nhìn ngoài cửa sổ.
Nàng gả tiến tại đây tòa vương phủ sinh hoạt mau hai năm, đầu một hồi phát giác trong phủ cảnh sắc thật sự không tồi, có lẽ là biết chính mình sẽ chết, đối bên cạnh sự vật phá lệ lưu luyến.
Làm Dục Vương phi nàng đã bái đường chỉ thấy quá một lần mặt phu quân tạo phản.
Thành thân ngày ấy, Dục vương chân trước nhấc lên nàng khăn voan đỏ sau lưng liền nhận được thánh chỉ, tây bộ biên cảnh ngoại tộc tới phạm dẫn dắt tướng sĩ lập tức nhích người đi trước chi viện, Dục vương cứ như vậy vội vội vàng vàng xuất phát.
Hai năm trong lúc, không có thu được Dục vương bất luận cái gì thư từ, phảng phất nàng chính là bị quên đi người. Lại nhận được tin tức chính là Dục vương tạo phản.
Hiện tại ở nàng trước mặt gỗ nam án kỉ thượng phóng một con bạch ngọc chén rượu, trong chén rượu đựng đầy nửa ly rượu gạo. Nàng một con um tùm bàn tay trắng nắm kia chén rượu, nhẹ nhàng vuốt ve ly bên miệng duyên.
Đây là trong cung ngự tứ...
Ngoài phòng còn chờ trở về phục chỉ nội thị.
Rõ ràng chính mình cái gì cũng không biết, liền bởi vì nàng là Dục Vương phi bị liên luỵ là tất nhiên sự.
Sở Nhiễm yên lặng nguyền rủa hắn về sau bị sét đánh chết, câu môi cười nhạo cười, chỉ giơ lên trong tay chén rượu, một uống mà xuống...
Tuy rằng uống xong kia ly rượu độc khi, Sở Nhiễm nhiều ít có chút căm giận không cam lòng, nhưng kia xuyên tràng độc dược vào trong bụng, nàng bỗng nhiên liền cảm thấy trước nay không có quá giải thoát.
Đệ nhị thế, nàng chỉ là cái người qua đường Giáp, đi chợ thượng mua chút vải dệt bột nước phấn mặt, đi ở về nhà trong rừng đường nhỏ thượng. Bỗng nhiên gặp được một cái thân hình thon dài nam tử bị mấy chục cái hắc y nhân đuổi giết.