[ThreeShot | KrisTao] Lôi mèo ra khỏi ổ [Shot 1]
– Title: Lôi mèo ra khỏi ổ
– Author: Zubi Rinnie aka Huang ZuTao
– Pairing: KrisTao.
– Disclaimer: I’m just a wind, just a normal girl in the world. They not belong with me. But in my own world. I’m Destiny Control.
– Category: SA, pink, romance.
– Rating: K+
– Status: ThreeShots – On Going.
– Summary:
Hai mươi năm có mặt trên cuộc đời chưa bao giờ nghĩ tới việc mình phải dời xa cái ổ mèo của mình. Vậy mà đùng một cái, bỗng nhiên xuất hiện một vị hôn thê từ trên trời rơi xuống làm mọi sinh hoạt của câu đảo lộn một trăm tám mươi độ, doạ cho cậu một trận chết khiếp… Sao đây? Sao đây? Làm sao để tống cổ anh ta đi đây?
– Note:
* Xin đừng mang “Lôi mèo ra khỏi ổ” ra khỏi wordpress nếu như chưa có sự đồng ý của Zubie.
* Đây là fic của Zubie! Làm ơn đừng nói Zubie đạo fic hay đạo fic của Zubie! Tôn trọng người khác cũng là tôn trọng mình! Cảm ơn!
*Quà Tết!!! Chúc mọi người năm mới vui vẻ, gặp nhiều may mắn và sẽ tiếp tục ủng hộ Heaven Of Feels nhé :3————————————
Lôi mèo ra khỏi ổ
Shot 1: Dụ dỗ mèo.
Hoàng Tử Thao là một đứa trẻ, một đứa trẻ đúng nghĩa. Cuộc sống lớn lên trong sự bảo bọc quá mức của cha mẹ làm cậu lâu lâu hơi ngô nghê nhưng bù lại cậu lại rất tốt bụng và đáng yêu, cơ mà lâu lâu lại giở thói ương ngạnh cứng đầu à nha. À mà còn nữa, chính vì như vậy mà tới giờ phút này sống hơn hai mươi năm trên mảnh đất này cậu vẫn chưa có mảnh tình vắt vai nhưng mà đối với cậu cũng chẳng phải chuyện to tát gì, cứ vô tư mà sống thôi! Hehe~
Thế là với quan điểm tự do tự tại, không thích vướng bận mấy chuyện tình cảm vớ vẩn, Hoàng Tử Thao may mắn được nhiều người để ý và cũng rất (không) may mắn là số lượng người tỏ tình cũng khá nhiều…
– Hoàng Tử Đào! Quay ra đây nào! – Tiếng Hoàng baba vang lên, kéo cậu ra khỏi quyển truyện tranh hấp dẫn.
– Oh baba~ – Rất thờ ơ đáp lại.
– Hoàng Tử Thao! – Quyển truyện trên tay bị giật phăng, kèm theo đó là giọng nói nghiêm khắc – Ta nói con mau quay ra đây!Tử Thao nhăn mặt, nhưng cũng có chút miễn cưỡng quay ra, Hoàng ba thấy vậy rất thoải mái giới thiệu cậu với chàng trai sáng sủa ngồi đối diện nãy giờ:
– Thao nhi, đây là Ngô Diệc Phàm!
– Chào Ngô tiên sinh! – Cậu đáp lại.Chàng Ngô kia rất điềm đạm thưởng trà nhưng sau khi nghe câu chào của người nào đó thì suýt nữa phun hết cả trà trong miệng ra. Nhưng sau đó lại nhếch môi khi đôi mắt trực diện đặt gương mặt của người kia vào tầm nhìn. Mái tóc bạch kim tuy có hơi ngổ ngáo nhưng lại rất hợp với gương mặt bầu bầu trắng hồng, đôi môi con mèo bĩu dài thật dài tỏ vẻ không hài hứng mấy với hắn còn đôi mắt chỉ chăm chú vào quyển truyện tranh được Hoàng baba giữ chặt trên tay. Ô, một con mèo con đang ở tuổi thích ngợm mọi thứ đây mà!
Diệc Phàm cười thầm, rõ ràng đây chỉ là một đứa trẻ mang hình hài của chàng thanh niên trưởng thành. Có gì hay ho mà cha hắn một mực bắt hắn đi xem mặt vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ThreeShot | KrisTao] Lôi mèo ra khỏi ổ
FanfictionHai mươi năm có mặt trên cuộc đời chưa bao giờ nghĩ tới việc mình phải dời xa cái ổ mèo của mình. Vậy mà đùng một cái, bỗng nhiên xuất hiện một vị hôn thê từ trên trời rơi xuống làm mọi sinh hoạt của câu đảo lộn một trăm tám mươi độ, doạ cho cậu một...