Continuation :))

272 7 8
                                    

Sa totoo lang hinde naman talaga ako torpe ehh.. hinde lang talga ako nagmamadali..

Para kasi sakin gusto ko makasigurado, hinde siguraduhin kung masasaktan ba ako, kundi siguraduhin  ang sarili ko para sa kanya.

Gusto kong makasigurado na ilalaan ko tlga ang pagmamahal , oras at atensyon para sa kanya.

Gusto ko makasigurado na hinde ko siya iiwan , gusto kong makasigurado na.. ahh itong lalakeng to.. itong lalakeng nasa harapan niya ay sa kanya lang at tanging sa kanya lang.

----------------

Marame na akong nakilalang babae, babaeng mas maganda , babaeng mas mabait.. Pero hinde babaeng mas higit sa kanya.

At minsan yung mga kasama kong babae, naiisip ko na.. pano kaya kung siya yung nandito? pano kaya kung siya kasama ko? . pano kaya kung siya ay mahal din ako ?

MASAKIT lang kasi hanggang dun lang ako , sa pananaginip ng gising..

--------------

Sabi ko pa nga sa mga tropa ko..

Alam nyo mga dre? Kahit sabihin nating wala akong mapala sa gagawin ko, umuwi man akong luhaan.. Atleast natupad ko gusto ko, sinunod ko kung ano ba talaga nararamdaman ng puso ko.. Wala akong pagsisisihan kasi nagpakatotoo ako..

----------------

SENSYA kung medyo korny na XD

ITUTULOY XD, baka matagalan  bago ko matuloy :)) ang hirap ng mag isip ehh, nakakatunaw ng utak.. 

Ang PagsisisiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon